“หน่อย บุษกร” เผยโมเมนต์ลีลาขั้นเทพ “เคน ธีรเดช” อยู่บ้านแต่มโนว่าโต้คลื่น

201
แชร์ข่าวนี้

มีกิจกรรมคูลๆ มาให้เห็นตลอดสำหรับคุณพ่อลูกสองสุดหล่อ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ที่ช่วงเก็บตัวอยู่บ้านก็จะมีไลฟ์สไตล์ต่างๆ ออกมาให้เห็นกันทั้ง ดริปกาแฟ ทั้งใช้เวลาออกกำลังกายกับลูกชายทั้งสองคน บวกกับแฟชั่นเท่ๆ วินเทจกันทั้งครอบครัว

และล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ถึงกับทั้งขำ ทั้งลุ้น เมื่อภรรยาคนสวย หน่อย บุษกร ได้ถ่ายคลิปคุณสามีที่มีกิจกรรมใหม่สุดท้าทายและต้องใช้ทักษะหนักมาก ด้วยการนำของในบ้านมาจำลองว่าตัวเองกำลังเล่นเซิร์ฟบอร์ดโต้คลื่น แต่เป็นการโต้คลื่นบกแบบไม่มีน้ำ มีแต่พื้นแข็งๆ ซึ่งหนุ่มเคนก็โชว์สกิลการทรงตัวขั้นเทพราวกับว่ากำลังอยู่บนเซิร์ฟบอร์ดจริง แม้จะมีช่วงลุ้นกลัวคุณพ่อบ้านจะหล่นตุ๊บลงมาบ้างแต่ก็หายห่วงเพราะหนุ่มเคนเอาตัวรอดมาได้อย่างเท่ แถมยังให้ลูกชายลองเล่นด้วยแต่ก็คอยประคัวประคองเป็นอย่างดี 

โดยสาวหน่อยได้โพสต์โมเมนต์ดังกล่าวลงในอินสตาแกรม @kun_jun พร้อมแคปชั่นฮาๆ ว่า “มโนว่าโต้คลื่น!!!!! อืมมมม…วันนี้ลีลานำหน้าชุด” ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการพากันเข้ามาคอมเมนต์ ทั้ง ดุ๊ก ภาณุเดช ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “น่ารักเหมือนแม่หน่อยมีลูกซนๆอยู่ในบ้านถึง 3 คน สนุกทุกวันจริง” สาวเต้ย จรินทร์พร ที่ถึงกับตะลึง และแฟนๆ อีกหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์และกดไลก์กันยกใหญ่

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้