“กัน นภัทร” ออกมาพูดแล้ว หลังมีข่าวเลิกรากับ “มารี” บอกทุกความรักย่อมมีอุปสรรค

198
แชร์ข่าวนี้

กัน นภัทร ออกมาพูดครั้งแรกแบบหมดเปลือกเคลียร์ทุกอย่าง เผยวันนี้ยังได้ดูแลความรักกับ มารี เหมือนเดิมและพร้อมจับมือกันเดินต่อไป เอ่ยขอโทษที่ไม่ได้ออกมาพูดตั้งแต่ครั้งแรกรอเวลามั่นใจทุกอย่าง รับผิดคนเดียวอยากใครอยากจะต่อว่าหรือแนะนำใดๆ ให้มาลงที่เขาแต่เพียงคนเดียว  

จากข่าวเลิกราของคู่รักคู่หวาน กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ กับ มารี เบิร์นเนอร์ ที่ถูกจับตาว่าสรุปแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่คือยุติความสัมพันธ์กันแน่แล้วจริงๆ แล้วใช่หรือไม่ เพราะจากข่าวลือในประเด็นเรื่องของครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มเป็นเหตุให้รักต้องจบ ซึ่งประเด็นดังกล่าวทาง กัน นภัทร ยังไม่ได้ออกมาเคลียร์แต่อย่างใด มีเพียงพี่สาวที่ออกมาพูดแทนเท่านั้นที่บอกว่าครอบครัวเรารักกันดีหากใครจะพูดอะไรเขาคือคนอืน รวมถึง มารี ก็ได้ออกมาพูดไว้เช่นกันว่าเธอไม่ได้มีปัญหากับครอบครัวของ กัน นภัทร ทุกครั้งที่ไปบ้านจังหวัดสุพรรณบุรี คุณพ่อคุณแม่น่ารักกับเธอเสมอ 

และเพื่อไม่ให้มีการลือประเด็นต่างๆ เพิ่มมากไปกว่านี้ กัน นภัทร ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีครั้งแรก โดยบอกว่าเขาได้มีการพูดคุยกับ มารี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีการตกลงกันว่าจะจับมือกันต่อไปและจะดูแลรักให้ดีเหมือนเดิม พร้อมกับบอกว่าขอรับผิดสิ่งที่เกิดขึ้นต่างๆ แต่เพียงผู้เดียว 

“ผมเชื่อว่าทุกความรักมีช่วงที่ดีและช่วงมีอุปสรรค บางทีก็เกิดความไม่เข้าใจในกันและกัน ซึ่งก็เกิดขึ้นในกรณีผม ผมยอมรับครับว่าเรามีการถอยหลังกันคนละก้าว ลองต่างคนต่างอยู่ จะได้มีเวลาทบทวนเรื่องของเราและตัวของตัวเอง แต่ผมไม่เคยคิดทำร้ายคนที่ผมรัก”

IG: gunnapat23่ภาพครอบครัวของ กัน นภัทร และภาพคู่ กัน กับ มารี

“ล่าสุดเราได้คุยกันว่าทั้งคู่พร้อมสู้เพื่อกันและกันต่อไปไหม และในวันนี้ผมยังมีโอกาสที่จะได้รักษาในสิ่งที่มีค่าสำหรับผม ผมก็ต้องทำให้เต็มที่เหมือนเดิม ที่ผ่านมาการที่ผมไม่ได้ออกมาขี้แจงอะไร เพราะผมอยากพูดทีเดียวด้วยความมั่นใจถึงการเดินไปข้างหน้า ว่าเราจะก้าวไปด้วยกันไหม จะก้าวไปในรูปแบบไหน”

“แต่ระหว่างทางก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการกระทำของผม และการ ที่ผมไม่ออกมาพูดเรื่องรางที่เกิดขึ้นจนเกิการพาดพิงถึงบุคคลรอบตัวผมหลายคนซึ่งไมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ อยากแนะนำอะไร ผมยินดีรับฟังครับ ส่วนใครที่อยากว่าอะไรใครหรือโทษใคร ขอให้โทษผมคนเดีบว ผมขอรับผิดชอบเองเพียงคนเดียว ขอโทษและขอบคุณที่เข้าใจนะครับ”

เอาเป็นว่ากำลังใจดีๆ ยังส่งให้ทั้งคู่อย่างล้นหลามเหมือน พร้อมกับคำอวยพรให้รักมั่นคงแข็งแรงต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้