วงการมวยเฮ! คณะอนุกรรมการแพทย์ไฟเขียวเริ่มชก 15 มิ.ย. 63

208
แชร์ข่าวนี้

คณะอนุกรรมการแพทย์ ไม่ขัดข้องหากวงการมวยจะกลับมาแข่งขันภายใน 15 มิ.ย.นี้ เหลือแต่รอลุ้น ศบค. เคาะให้เป็น 1 ในกิจกรรมคลายล็อกระยะที่ 3 

จากการการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้ทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบในทุกสายอาชีพ โดยขณะที่ประเทศไทยนั้นอยู่ในการคลายล็อกระยะ 2 ซึ่งในวงการมวยยังไม่สามารถที่จะต่อยได้

ล่าสุด ได้มีการเผยแพร่ภาพการแข่งขันชกของเวทีชื่อดังที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 20 มิ.ย.นี้ ท่ามกลางข้อสงสัยว่ายังไม่มีการปลดล็อกการแข่งชกมวย แต่มีการโปรโมทโปรแกรมการแข่งออกมาแล้ว

วานนี้ (22 พ.ค.) มีการประชุมของการกีฬาแห่งประเทศไทย มี อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทย กรมการแพทย์ทางเลือก มาเป็นประธาน ,นายกสมาคมกีฬามวย และโปรโมเตอร์หลายคน ได้เข้าพูดคุยหารือ ซึ่งหลังประชุมนานกว่า 3 ชั่วโมง นั้นทางด้านคณะอนุกรรมการแพทย์มีความคิดเห็นว่า ไม่ขัดข้องถ้าวงการมวยจะกลับมาทำการแข่งขันภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2563

ทั้งนี้ ผลการประชุมดังกล่าวยังเป็นเพียงความเห็นของวงการมวยและกลุ่มแพทย์ ยังต่อรอศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) จะอนุมัติให้การแข่งขันชกมวยเป็นหนึ่งในมาตรการคลายล็อกระยะที่ 3 ด้วยหรือไม่

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3

ภาพ :Ye Aung Thu / AFP


แชร์ข่าวนี้