ชมภาพดีไซน์เบื้องต้นของ Samsung Galaxy Note 20+ ที่จะใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

209
แชร์ข่าวนี้

 Samsung Galaxy Note 20 Series เป็นมือถือกลุ่มรุ่นหนึ่งที่หลายคนรอคอยการเปิดตัวในปลายปีโดยเฉพาะสาวกของมือถือมีปากกาสุดล้ำ ล่าสุด มีภาพและรายละเอียดเครื่องหลุดอีกครั้ง จาก @onleaks  และ Pietou.com  

รายละเอียดนั้น Samsung Galaxy Note 20 จะมีส่วนที่คล้ายกับ S20 พอสมควร ยกเว้นหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นแต่ยังได้หน้าจอพร้อมกับกล้องที่เจาะรูตรงกลางแบบ Infinity-O display ปุ่มกดได้ย้ายมาอยู่ด้านข้างขวา ส่วนขนาดตัวเครื่อง 165 x 77.2 x 7.6 มิลลิเมตร เท่ากับใหญ่กว่า Note 20+ ไปอีก แต่ว่าจะมีขนาดเล็กกว่า Galaxy S20 Ultra  

พร้อมกับหน้าจอแบบเรียบไม่โค้งมาคล้ายกับ Galaxy S20 Series คาดว่าสาวกของ Note คงจะชอบมากขึ้น ส่วนด้านหลังกล้องยังคงล้อมด้วยกรอบสีเงินและกระจกดำ พร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วย 

  • ตัวแรกความละเอียด 108 ล้านพิกเซล 
  • ตัวที่ 2 เป็นเลนส์ Ultra Wide  
  • ตัวที่ 3 เป็นเลนส์ซูมแบบ Periscope แต่จะไม่ใส่ความสามารถซูม 100 เท่าออกมา  
  • ตัวที่ 4 เป็น 3D ToF เหมือนเดิม 

พร้อมกับ LED Flash แบบ True Tone พร้อมกับ  Laser Focus และไมโครโฟนตัวเล็กที่ซ่อนไว้ที่ขอบของเครื่อง ส่วนด้านล่างเครื่องจะมี USB-C ลำโพง และย้ายตำแหน่งของปากกาไปทางซ้าย ปกติจะอยู่ขวา 

ส่วนสเปกนั้นมีการลือมาว่าจะเลือกใช้ Exynos 992 รุ่นใหม่ และ Snapdragon 865 พร้อมกับความจำให้เลือกเริ่มต้นที่ RAM 12GB / ความจำภายใน 128GB (เพิ่มความจำได้เหมือนเดิม) แต่อาจจะมีให้เลือกมากกว่านั้น ส่วนการรองรับ 5G จะเป็น Standard มากขึ้น และแน่นอนว่าหน้าจอของ Note 20+ จะได้แบบ 120Hz และระบบปฏิบัติการยังคงเป็น Android 10 ครอบด้วย OneUI 2.1 เหมือนเช่นเคย  

และแบตเตอรี่ขนาด 4500 mAh รองรับกำลังชาร์จไฟ 45W สุดท้ายแล้วต้องมาลุ้นว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นจริงหรือไม่ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้