“ชมพู ฟรุ๊ตตี้” เสียใจทำให้ภรรยาน้ำตาตก ประกาศปิดตำนานความเจ้าชู้มีมากว่า 30 ปี

218
แชร์ข่าวนี้

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนของคนในวงการบันเทิงที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมายาวนานมากกว่า 30  ปี สำหรับ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ หรือ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และภรรยา บุ๋ม-จุฑามาศ อิสสรานุกฤต ที่ล่าสุดนักร้อง นักแต่งเพลงคนดัง ชมพู ฟรุ๊ตตี๊ ได้มาเปิดใจผ่านรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 เผยถึงความเจ้าชู้ที่ไม่รู้ตัวว่าทำให้ภรรยาเสียใจมาตลอด 30 ปี  พร้อมสารภาพทั้งน้ำตาว่ารู้สึกผิดในสิ่งที่ตัวเองได้ทำในอดีตที่ผ่านมากับภรรยา และผู้หญิงที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ซึ่งจุดที่ทำให้ประกาศเลิกเจ้าชู้เพราะได้เห็นน้ำตาของภรรยาสุดที่รัก

ชมพู ฟรุ๊ตตี้ : เขาเริ่มร้องไห้ให้เห็น เขาบอกว่าให้เจ้าชู้มา 30 ปีแล้ว เลิกได้มั้ย เขาถามมา เราตอบได้เลยว่าเลิกได้แบบตอบได้ตรงนั้นที่เขาถามเลย เอาจริงๆ เราเพิ่งคิดได้ว่าสิ่งที่เราทำมันผิด ในวันที่เขามาขอให้เราเลิกเจ้าชู้ในตอนนั้นเราก็ถามตัวเองว่าสิ่งที่เราต้องการจริงๆ คือ อะไรเราก็อยากมีความสุข ตอนนั้นเราก็เริ่มคิดว่าสิ่งที่เรามีความสุขมีอะไรบ้าง มันก็คือ การที่เราได้เห็นแก่ตัวไง การได้เห็นแก่ตัวมันเป็นความสุขของมนุษย์อยู่แล้ว แต่มันก็ต้องนึกถึงคนที่อยู่กับเราด้วยว่าด้วยความการได้เห็นแก่ตัวเขามีความสุขด้วยมั้ย เขาได้เห็นแก่ตัวด้วยมั้ย ผมว่าแฟร์ๆ เลยคือ เราได้อยู่ฝ่ายเดียวคงอยู๋ไม่นาน เดียวคงไม่ได้อยู่ด้วยกัน” 

“แล้วเราก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่เราเลือกมาแล้ว และเลือกมาเป็นอย่างดีแล้วมันก็ดีจริงๆ ด้วย ตอนนี้เหลือแต่เราที่ไม่ดี เพราะเราเข้าใจเองมาตลอดว่าการที่เราเจ้าชู้เขาโอเค เพราะเราก็บอกกับเขามาตลอด ว่าเราเจ้าชู้นะ แต่สิ่งที่เขาจะได้หรือจะไม่มีปัญหาอะไรใดๆ มา ไม่มีทางที่จะไปมีใจให้กับคนอื่น วิธีคิดของเราเป็นแบบนี้ไง ซึ่งนั่นแหละ พอเห็นเขาร้องไห้ มันคือจุดเปลี่ยนถ้าเราไม่เปลี่ยนเรื่อง คงเปลี่ยนไปอีกแบบ นั้นก็เลยบอกว่านั่นเป็นการเหมือนโดนสิบล้อชนอีกแบบหนึ่ง ทำให้เราเลือกเจ้าชู้เลย ตอนนี้ไม่มีเลยเป็นศูนย์เลยครับ”

พี่บุ๋มเขาเคยเสียใจสิ่งที่พี่พู ไปมีคนอื่นบ้างไหมคะ

ชมพู ฟรุ๊ตตี้ : ถ้าในช่วงก่อนหน้านั้น ตอนแรกๆ ไม่มีนะ เพราะเราถามเขามาแล้ว เขาไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะช่วงเวลาเขาไปบิน เขาอยู่ต่างประเทศ เขาก็จะอยู่กับเพื่อน เที่ยว ช้อปปิ้ง ผมไม่ได้บอกว่าผมใช้เวลาที่บุ๋มไปบินเจ้าชู้นะ ถ้าจะเจ้าชู้เราเจ้าชู้ได้ทุกวัน แต่งานที่เราทำเนี่ย ไม่มีเวลาให้ไปเจ้าชู้ได้ทุกวัน เพราะงั้นเวลาที่ บุ๋ม ไปบินผมทำงาน แต่ถ้ามีเวลาบ้างผมก็ออกไปบ้าง และถ้าเขากลับมาจากบิน เวลาที่เขาอยู่เมืองไทย คือ เวลาของเขาทั้งหมด เขาเลยไม่รู้สึกอะไรกับความเจ้าชู้ของเรา เพราะชีวิตมีภาระรับผิดชอบ แต่มารู้เอาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว รู้ว่าเขาไม่แฮปปี้มาตลอด คือ เราทั้งสองคนคิดเองกันว่าเราแฮปปี้กันแต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลยครับ”

คือการเป็นแฟนกันคือ พื้นฐานคือ รักเดียวใจเดียวไม่นอกใจกัน

ชมพู ฟรุ๊ตตี้ : ไม่รู้เลยครับ ผมว่าชีวิตเราไม่จำเป็นต้องรักเดียวใจเดียว ในวันนั้นนะครับ คือจะบอกว่าเป็นคนแย่ก็ยอม เราคิดตอนนั้นคือ การที่เราบอกความเป็นตัวตนของเรา ถ้าคุณรับได้ก็จบไง บุ๋ม รับได้มาตลอด 30 ปี ถามว่า 30 ปีหยุดมั้ย หยุดสิ แต่ช่วงแรกๆ ก็จะหนักหน่อย ช่วงแรกๆ ที่เราคบกันแล้ว บุ๋ม เขาก็เลิกร้องเพลงไปเป็นแอร์ เขาก็รู้ว่าเราเจ้าชู้มาตลอด ใช่! เราถามเขาตกลงเป็นแฟนกันเราก็ไม่คิดว่าจะต้องเปลี่ยนอะไร คือ ระหว่างที่เราถามเขาที่เราเป็นแฟนเขา เราไม่คิดเลยนะว่าต้องเลิกเจ้าชู้”

“คือมันไม่อยู่ในหัวข้อที่ว่าฉันต้องทำ เราไม่เคยคิดว่ามีแฟนเราต้องทำเลย ผมไม่รู้ว่าเป็นแฟนที่ดี เป็นยังไงเพราะผมไม่เคยมีแฟนเพราะฉะนั้น การที่เราขอเขาเป็นแฟนเราต้องแลกด้วยอะไร หลังจากนั้นโอเคจบ หลังจากเป็นแฟนเขาหนึ่งเดือน เขามาถามเพราะเขาไม่รู้ ใช่ครับเพราะเขาไม่รู้ พอเป็นแฟนกันก็มีคนเริ่มกระจายข่าวให้เขารู้ เขาก็ได้ข้อมูลมาว่าผมเจ้าชู้มาก ระวังนะถ้าชมพูจีบระวังมากๆ เลยนะ ผมก็ไม่รู้ว่าได้มาจากใคร แต่ผมเชื่อว่าน่าจะมาจากทุกคน”

“บุ๋ม เลยมาถามผมว่าเจ้าชู้มากเลยเหรอ ผมก็ตอบ ใช่ๆ คือ ผมเนี้ยอย่าถามเพราะถามผมก็จะบอกตรงๆ ผมจะเป็นคนไม่โกหก  แต่ถ้าไม่ถามผมก็จะไม่บอก คือเราก็รู้สึกว่าตอนนั้นนะครับ ว่าเจ้าชู้แล้วยังไง ผมก็ถามเขาทำไมเหรอเป็นคนเจ้าชู้มีอะไรหรือเปล่า ผมก็บอกว่าแล้วเลิกไม่ได้ด้วยนะ ถ้าจะให้เลิกเจ้าชู้เนี่ย เลิกกันตอนนี้เลยดีกว่า ในขณะที่เราไม่มีความสำคัญใดๆมากเขาก็บอกว่า ไม่เป็นไรไม่ห้าม”

ในช่วงที่เรามีชื่อเสียง โด่งดังต้องมีคนเข้ามามากมาย มีหญิงๆมากกมายขนาดไหนค่ะ เคยจดสถิตไว้มั้ย

ชมพู ฟรุ๊ตตี้ : เคยจดครับ แต่ ณ เวลานั้นก็คือ พอเขาเรียกเราไปนั่งคุยขอบอกตามตรงนะครับ ว่าเราจะหาประโยชน์จากเขานะ ไม่ใช่ผมได้เปรียบแต่เราแบบยังไงแฟร์ๆ กัน คือแบบว่าคุณได้แต้มผม ผมได้แต้มคุณ เพราะความสัมพันธ์แบบคืนเดียว ไม่ได้นัดกันไปคบกันแบบยาวอะไรแบบนี้ ปีแรกผมจดไว้ 44 คน ผมจดชื่อนามสกุล เจอกันที่ไหน วันไหน จะได้ระลึก ใน 44 คนนี้ ผมไม่ได้เรียกใครว่าแฟน แต่พอเราอายุมากขึ้นเพิ่มขึ้น ช่วงชีวิตวันนั้นที่คิดว่าต่างคนต่างได้มันอาจจะมีความคิดของเราคนเดียวก็ได้”

“เพราะมารู้ทีหลังผ่านไปหลายปี มีเพื่อนมาบอกว่าคนนั้นเขาเสียใจนะตอนนั้น เราก็บอกว่าอ้าว…เสียใจทำไมอ่ะ ต้องบอกว่ามิติการใช้ชีวิตของผมคือ ผมได้ออกจากบ้านมาใช้ชีวิตของผมเองคนเดียวเรียน เล่นดนตรี มันเลยทำให้ความคิดของเราอยู่ในโลกของเรา แบบโลกของเราถูกปฎิบัติมาแบบนี้เขานึกอยากจะเลิกกับเรา เขาก็ตอบว่าเลิกเราก็ต้องจบ  เราก็เข้าใจว่าอ๋อ…การที่เราจะต้องจบกับใครก็แค่บอกเขาเท่านั้นเอง”

“เราก็เข้าใจแบบนั้น พอเราอายุมากขึ้นหลายปีต่อมา มันก็ได้เจอกันอยู่  ขอบอกก่อนนะครับ ว่าที่เราเล่าให้ฟังไม่ได้มาด้วยความภาคภูมิใจนะครับ แค่เล่าให้ฟัง วันนี้เป็นความรู้สึกสำนึกเสียใจก็ว่าได้ เพราะในตอนที่เราเป็นวัยรุ่น พอเราก็อย่างที่บอกว่าช่วงอายุแต่ละช่วงคิดตามช่วงอายุ คือ อย่างอายุพอเพิ่มขึ้นช่วงละ 10 ปี ความคิดมันก็ค่อยๆ เปลี่ยน เราโตขึ้นเราก็รู้สึกผิดในสิ่งที่เราได้ทำลงไป

ความเจ้าชู้ไม่รู้ตัวเกิดขึ้นได้ แต่เมื่อรู้ตัวว่าทำให้คนที่รักเราเสียใจแล้วเลิกได้ทำให้ครอบครัวมีความสุข คนที่เรารักและคนรักเราเขามีรอยยิ้ม รับชมคลิปเต็มได้ ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้