เช็กความพร้อม เสือเหลือง ดวลเดือด เสือใต้ วัดแชมป์บุนเดสลีกา พีพีทีวี ยิงสดคืนนี้

205
แชร์ข่าวนี้

ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา ศึก “แดร์ คลาสสิเคอร์”  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชน บาเยิร์น มิวนิค คืนนี้ เดือดแน่นอน พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสด

โดยเกมบิ๊กแมตช์และเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีเกมนี้ จะแข่งขันในวันอังคารที่ 26 พ.ค. นี้  รองจ่าฝูง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเปิดบ้านรับจ่าฝูงอย่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ที่ปัจจุบันมีแต้มนำหน้าอยู่แค่ 4 แต้ม ทำให้เกมนัดนี้ยิ่งทวีความหมาย และความดุเดือดมากกว่าที่เคย เพราะผลแพ้ชนะของคู่นี้ จะส่งผลโดยตรงต่อการลุ้นแชมป์ของทั้ง 2 ทีม  

ข่าวดีของ “เสือเหลือง” ภายใต้การคุมทัพของ ลูเซียง ฟาฟร์  คือ พวกเขาจะได้แข้งตัวหลัก กลับมาฟิตทันเกมนี้หลายคน ซึ่งทั้ง เจดอน ซานโช่, มัตส์ ฮุมเมลส์ และ อาเซล วิตเซล เตรียมพร้อมลงสนามได้แล้วในเกมนี้  

ส่วน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การคุมทีมของ ฮันส์ ดีเทอร์-ฟลิค  จะไม่มี โตลิสโซ่ ที่เจ็บข้อเท้า และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ แต่ผู้เล่นตัวหลักรายอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด  นำโดยกองหน้าตัวเก่งอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวซัลโวที่ซัดไปแล้ว 27 ประตูในลีกซีซั่นนี้

ข่าวดีของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อพวกเขาเตรียมได้ตัวหลักกลับมาฟิตทัน “บิ๊กแมตช์” แย่งแชมป์กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค วันอังคารนี้ หลัง ลูเชี่ยน ฟาฟร์ คาดว่า เจดอน ซานโช่, มัตส์ ฮุมเมลส์ และ อาเซล วิตเซล พร้อมลงสนามแล้ว

นอกจากนี้ในคืนวันพุธ ที่ 27 พ.ค. เวลา 23.30 น. พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ยังถ่ายทอดสดเกมของทีมอันดันสามที่ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์อย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดบ้านพบ “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อีกด้วย

ก่อนจะปิดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนด้วย เสาร์ที่ 30 พ.ค. เวลา 20.30 น. ชาลเก้ 04 พบ แวร์เดอร์ เบรเมน และ อาทิตย์ที่ 31 พ.ค. เวลา 20.30 น. มึนเช่นกลัดบัค พบ อูนิโอน เบอร์ลิน

zzz

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้