สาวฉุนรถเมล์ไม่ผ่านงามวงศ์วาน ยืนขวางประตู-ขอค่าแท็กซี่ 300 บาท

226
แชร์ข่าวนี้

ทำเอาผู้โดยสารบนรถเมล์สาย 99 รามคำแหง-เทเวศน์ งงกันทั้งคันรถหลังจากพบหญิงสาวคนหนึ่งก้าวขึ้นมาบนรถเมล์ พร้อมสอบถามกระเป๋ารถเมล์ว่าไปงามวงศ์วานหรือไม่ ซึ่งกระเป๋ารถเมล์ก็บอกว่าไม่ไป เจ้าตัวจึงยืนขวางประตูเอาไว้ และบอกว่าให้เอาค่ารถแท็กซี่มาให้เธอ 300 บาท

เมื่อวานนี้ (26 พ.ค.) ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมเล่าเหตุการณ์ โดยระบุว่าเหตุเกิดขึ้นบริเวณป้ายรถเมล์สถานีแอร์พอร์ตลิงค์ คลองตัน โดยผู้โพสต์เป็น 1 ในผู้โดยสารบนรถดังกล่าว แต่ก็ไม่ทราบว่าเหตุการณ์หลังจากนั้นเป็นอย่างไร เพราะตนเองออกมาแล้ว

ด้าน กระเป๋ารถเมล์สาย 99 เปิดเผยว่า หญิงคนดังกล่าวดูสติมีดีและหน้าตาดี มาขึ้นรถมาถามว่ารถเมล์ไปงามวงศ์วานหรือไม่ ซึ่งตนก็บอกว่ารถไม่ผ่าน แต่เจ้าตัวกลับยืนขวางประตูและเรียกค่ารถแท็กซี่ 300 บาท ซึ่งตนหาทั้งวันยังไม่ได้เลย ตนพยายามเจรจาอยู่นานจะดึงขึ้นรถหญิงคนดังกล่าวก็ไม่ขึ้น แต่ก็ไม่ยอมลงจากรถไป

จนกระทั่งตนตัดสินใจไปแจ้งตำรวจบริเวณใกล้เคียง พอกลับมาอีกครั้งก็พบว่าผู้โดยสารบนรถหายไปหมดแล้ว ขณะที่ตำรวจก็พยายามเจรจาแต่หญิงคนดังกล่าวก็ยังเถียงสู้ ตำรวจจึงบอกว่าจะไปส่งถึงที่ ใช้เวลาเจรจากว่าครึ่งชั่วโมง เจ้าตัวจึงยอมลงจากรถเมล์ไปกับตำรวจ 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้