เปิดศึกนอกสนาม! เรอัล มาดริด พร้อมตัดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า “มาทอนโด้”

212
แชร์ข่าวนี้

เรอัล มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะเดินหน้ายื่นข้อเสนอคว้าตัว แร็บบี้ มาทอนโด้ ตัวรุกริมเส้นวัย 19 ปีทีมชาติเวลส์ สังกัด ชาลเก้ ปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้

รายงานจาก แมนเชสเตอร์อีฟนิงนิวส์ เปิดเผยว่าทั้ง “ราชันชุดขาว” และ “ปีศาจแดง” ได้จับตาสถานการณ์ของเจ้าหนูรายนี้อย่างใกล้ชิดโดยพวกเขาพิจารณาว่าจะเป็นดีลที่มีมูลค่าต่ำกว่าการคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ดาวเตะจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ซึ่งฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีล มาทอนโด้ ด้วยมูลค่าต่ำกว่าค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร รวมทั้งยังมองว่าจะเป็นการลงทุนความเสี่ยงต่ำเช่นเดียวกับการคว้าตัว แดเนียล เจมส์ มาจาก สวอนซี ซิตี้ ที่มูลค่าเพียง 15 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยมี โลส บลังโกส จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ดาวเตะวัยกระเตาะจาก ชาลเก้ เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขายังคงโฟกัสกับการเล่นให้กับต้นสังกัดต่อไปท่ามกลางข่าวลือหนาหูจากบิ๊กทีมทั้งใน อังกฤษ และ สเปน

“เห็นได้ชัดว่าชื่อของผมกลายเป็นประเด็นให้พูดถึงและตั้งคำถาม แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับมันทั้งนั้น” มาทอนโด้ กล่าว “ผมมีสมาธิกับการเล่นให้ ชาลเก้ และยังมีเป้าหมายที่ตั้งไว้กับทีม ตอนนี้ผมเพียงแค่โฟกัสกับความเป็นไปของทีมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้