ใหม่ ท้อใจ ป่วยก็ทรมานอยู่แล้ว เจอหลอกขายยาราคาเกือบแสน ปล้นกันรึไง

198
แชร์ข่าวนี้

ดาราสาว ใหม่ สุคนธวา ที่มีอาการป่วยทรมาน จากโรคนอนไม่หลับ โอดยังโดนหลอกขายยาราคาเกือบแสน โดยเจ้าตัวบอกว่า ตัวเองเป็นโรคกรรมเวร ทั้งยังบอกด้วยว่า “ทุกวันนี้เวลาขอพร จะขอเรื่องสุขภาพ และขอให้เราได้นอนหลับอย่างสนิทกับคนอื่นเขาบ้าง ไม่รู้จักคำว่า “ฝัน” มานานมากแล้ว”

ล่าสุด สาวใหม่ โพสต์โดนหลอกขายของระบุเพื่อช่วยรักษาโรคให้หายได้ว่า “คนนะไม่ใช่ควาย โทษนะคะ! ถ้าจะหลอกขายของ กรุณาไม่ต้องมากดติดตามดิฉันค่ะ เชิญไม่ต้องมาชอบ มาห่วงดาราคนนี้ค่ะ ถ้าจะตามกัน กรุณาแนะนำแต่เรื่องดีๆไม่ต้องเสียเงินแบบบ้าคลั่งขนาดนี้ (แต่ก็ขอบคุณนะคะที่ห่วงและแนะนำมา ราคานี้คราวหลังไม่ต้องมาตามค่ะ!) ดิฉันแค่นอนไม่หลับค่ะ แต่สมองไม่เสื่อม ยังฉลาดมากอยู่ และไม่ได้โง่ขนาดต้องซื้อยาในราคาเกือบแสน

ใหม่สุคนธวา
ดาราสาว ใหม่ สุคนธวา ที่มีอาการป่วยทรมาน จากโรคนอนไม่หลับ โอดยังโดนหลอกขายยาราคาเกือบแสน

ประสาท สวดมนต์ เข้าวัด ทำบุญมาเยอะ ดิฉันมีสติพอค่ะ เคนะ ดิฉันนอนไม่หลับ ก็พยายามนอนด้วยวิธีอื่นได้ค่ะ นอนสมาธิ สวดมนต์ หรืออะไรบลาๆๆๆ แต่คงฉลาดพอที่จะไม่ซื้อของๆคุณค่ะ ถึงคุณจะบอกว่า ดีแล้วค่อยจ่ายก็ได้! ถามหน่อย

อะไรก็ตามมันส่งถึงมือแล้ว เข้าปากแล้ว มีเหรอจะไม่คิดตังค์! ไม่เอานะคะ ไม่เอาวิกฤตของคนอื่นเป็นโอกาสของตัวเองค่ะ! ที่พูดนี่ไม่ได้บอกสินค้ายี่ห้อนี้ไม่ดีนะคะ เคารพในตัวสินค้าค่ะ คนละประเด็นกัน
ประเด็นคุณคือ เอาสินค้าราคานี้จริงมาขายฉันโดยไม่ได้ต้องการ ด้วยยุคเศรษฐกิจแบบนี้

แต่สินค้านี้ อาจจะดีจริงและราคานี้จริงๆก็ได้ แต่ถ้าดิฉันอยากได้หรือพอใจราคานี้จะใช้วิจารณญาณไปซื้อเองค่ะ #เกิดมาพึ่งเคยเห็นยา7ขวดเกือบ9หมื่น #ไม่ได้โง่ #ไม่ได้บ้า #เชิญป้ายยาป้ายหน้าค่ะ #ปล้นกันรึไง #จะหลับก็คราวนี้แหละเพราะเป็นลมล้มตึงราคาคุณมรึง”

ขอขอบคุณ

ภาพ : maisukhon

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้