ติดเรื่องนี้! สื่อดังเผย อาร์เซน่อล อาจชวดคว้า “คูตินโญ” ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

305
แชร์ข่าวนี้

อาร์เซน่อล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ที่มีข่าวพัวพันกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางจาก บาร์เซโลน่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานจาก ESPN ว่า พวกเขาอาจจะไม่สามารถยืมตัวดาวเตะแซมบ้ามาร่วมทีมอย่างที่ตั้งใจได้

เพลย์เมคเกอร์วัย 27 ปีกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับ บาเยิร์น มวินิค ยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา ภายใต้สัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล แต่ทางผู้บริหารของสโมสรได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาไม่มีโครงการที่จะซื้อขาดสตาร์รายนี้มาร่วมทีมตามเงื่อนไขในสัญญา

ทำให้ทาง บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอให้กับหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก เพื่อพิจารณาดึงตัว คูตินโญ่ ไปใช้งาน ซึ่งรวมทั้ง อาร์เซน่อล ที่ทาง มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของพวกเขานั้นมีความชื่นชอบในตัวนักเตะรายนี้อย่างมากและต้องการยืมตัวมาใช้งานในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าทีม ปืนโต อาจจะไม่สามารถดึงดาวเตะทีมชาติบราซิลไปร่วมทีมอย่างที่ตั้งใจไว้ได้ เนื่องด้วยค่าเหนื่อยของนักเตะที่ปัจจุบันรับอยู่ที่ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

โดยแม้ว่าทีมจากเมืองหลวงจะต้องการนักเตะตัวสร้างสรรค์เกมเพื่อยกระดับทีมในฤดูกาลหน้า แต่ด้วยการที่พวกเขาเพิ่งทำข้อตกลงร่วมกับนักเตะในการลดค่าเหนื่อยลง 12.5 เปอร์เซ็นต์จนถึงเดือนเมษายน 2021 อาจทำให้ คูตินโญ่ ถูกขอให้ลดค่าเหนื่อยลงตามข้อตกลงดังกล่าว ซึ่งมีโอกาสที่เจ้าตัวจะปฏิเสธการย้ายมาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้