“กระต่าย ทรรศิกา” แอบหวั่น อุ้มท้อง 3 เดือน มีภาวะรกเกาะต่ำจนต้องกินยากันแท้ง

213
แชร์ข่าวนี้

หลังจากเพิ่งประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้เฮไปแล้ว เพราะนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ กระต่าย-ทรรศิกา ยุติมิตร หรือที่หลายคนคุ้นหูกันในชื่อ กระต่าย แม็กซิม ได้ตั้งท้องลูกคนที่สอง ซึ่งห่างจากลูกชายคนแรก น้องภูผา ยังไม่ทันถึง 1 ปีเต็ม

ล่าสุด กระต่าย ทรรศิกา ได้อุ้มท้อง 3 เดือน ไปหาคุณหมอเพื่ออัลตราซาวด์อีกครั้ง พร้อมทั้งมาอัปเดตความคืบหน้าให้ฟังผ่านทางอินสตาแกรม @kratai_tadsika โดยเผยว่า เธอมีอาการน่าเป็นห่วง เพราะเกิดภาวะรกเกาะต่ำ จากนี้คุณหมอจึงออกคำสั่งเด็ดขาดห้ามให้ น้องภูผา ดูดนมจากเต้า และห้ามอุ้มลูกเด็ดขาด เนื่องจากอาจทำให้ส่งผลอันตรายต่อเด็กที่อยู่ในท้อง พร้อมทั้งยังให้ยากันแท้งมาทานอีกด้วย

ทั้งนี้ กระต่าย ทรรศิกา ยังแอบหวั่นที่จะต้องหักดิบการให้นม น้องภูผา เพราะเธอเคยตั้งใจไว้ว่าอยากจะให้นมลูกไปนานที่สุดเท่าที่จะทำได้

 กระต่าย ทรรศิกา อวดภาพอัลตราซาวด์ลูกคนที่ 2

“น้องของภูผา ตัวยังเล็กมาก วันนี้นอนคว่ำโก่งก้นมองไม่ค่อยเห็น วันนี้ไปหาหมอซาวด์มา น้องของภูผาอายุครรภ์ 3 เดือน แต่ที่น่าเป็นห่วงคือคุณหมอบอก ‘รกเกาะต่ำ’ หมอเลยสั่งห้ามให้เฮียภูผาเลิกเต้า เลิกดูดนมแม่ และห้ามอุ้มลูกโดดเด็ดขาดอันตรายต่อน้องในท้อง!”

“ด้วยความที่แม่อยากให้ลูกดูดเต้าให้ได้นานที่สุด และแม่อยากเลี้ยงลูก อุ้มลูกเองอย่างใกล้ชิด โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้”

“วันนี้คุณหมอมีให้ยากันแท้งมาทาน และคืนนี้เป็นคืนแรกที่แม่ต้องให้ภูผาอดนมจากเต้า ขอกำลังใจให้เฮียภูผาหน่อยครับ @phupha.ast #ภารกิจเลิกเต้าวันที่1 แม่นมคัดเต้าตึงเจ็บต้องทำไง? ใครเคยมีประสบการณ์แนะนำแม่หน่อยค่ะ^^”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้