สวย-หล่อทั้งคู่! บรรยากาศพิธีหมั้น “เหงียน กง เฟือง” กับหวานใจสุดน่ารัก

247
แชร์ข่าวนี้

หลังจากกลายเป็นข่าวใหญ่ระดับประเทศของเวียดนาม สำหรับ เหงียน กง เฟือง และ ง็อก เวียน มินห์ กับพิธีหมั้นเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด มีภาพบรรยากาศในพิธีดังกล่าวเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียเรียบร้อย ทั้งจากเพจส่วนตัวของแข้งดัง Nguyễn Công Phượng Jmg และเพจ NukiA Studio ที่รับหน้าที่ถ่ายภาพงานนี้นั่นเอง

สำหรับ กง เฟือง และ เวียน มินห์ ทั้งคู่อายุ 25 ปีเท่ากัน โดยฝ่ายหญิงมีดีกรีเป็นนักเรียนนอก จบปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจ จากประเทศเบลเยียม ปัจจุบันอาศัยและทำธุรกิจของครอบครัวอยู่ที่เมืองโฮจิมินห์ ซึ่งเป็นเมืองเดียวกับที่ เหงียน กง เฟือง ถูกต้นสังกัดอย่างฮองอันยาลาย ปล่อยตัวให้ โฮจิมินห์ ซิตี้ ยืมตัวอยู่นั่นเอง

ทั้งนี้ เหงียน กง เฟือง ตั้งแต่มีความสัมพันธ์กับนักร้องสาวชื่อดังอย่าง ฮัว หมินซี ก่อนจะเลิกรากันไป เจ้าตัวก็ไม่เคยมีข่าวคบหากับผู้หญิงคนไหนออกสื่ออีกเลย จนมาเข้าพิธีหมั้นแบบสายฟ้าแล่บกับ เวียน มินห์ ชนิดตะลึงกันทั้งประเทศ

โดยงานนี้ดาวเตะชื่อดังเวียดนามก็ไม่ได้ประกาศให้สื่อมวลชนรู้ล่วงหน้ามาก่อน เนื่องจากต้องการความเป็นส่วนตัว มีเพียงผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย และผู้บริหารทีมฮองอันห์ยาลาย กับ Arsenal JMG Academy เท่านั้นที่เข้าเป็นสักขีพยานในงาน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้