ระทึก! ผีแดงยกเลิกเกมอุ่นเครื่องสโต๊ก ซิตี้ เหตุคู่แข่งมีคนติดโควิด-19

186
แชร์ข่าวนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีอันต้องยกเลิกเกมอุ่นเครื่องกับ สโต๊ค ซิตี้ จากอีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ ที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพียงแค่ไม่กี่นาทีก่อนถึงเวลาเขี่ยลูก หลังมีการแจ้งว่านักเตะของ “ช่างปั้นหม้อ” ติดเชื้อ “โควิด-19”

มิร์เรอร์ และ เดอะ ซัน สื่อในอังกฤษรายงานว่าสาเหตุที่นัดอุ่นเครื่องดังกล่าวยกเลิกกระทันหัน เพราะมีบุคคลในทีมสโต๊ค ซิตี้ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และถูกเชิญออกจากสนามซ้อมทันที

รายงานข่าว ระบุ เพิ่มเติมว่าบรรดาผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างปลอดภัยดีเพราะไม่มีนักเตะรายใดใกล้ชิดหรือสัมผัสตัวกับนักเตะสโต๊ค ก่อนที่แข้งผีแดงจะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการแบ่งทีมเตะกันเอง

ด้าน รายงานจาก Manchester Evening News ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วด้วยการจัดอุ่นแข้งภายในด้วยชุดเหย้า และเยือน เจอกันเอง

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรม อุ่นเครื่องอีกนัดกับ เวสต์บรอม ในสัปดาห์นี้ สำหรับขั้นตอนเตรียมความพร้อมเอาไว้ลงสนามนัดแรกพบทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ วันที่ 19 มิถุนายนนี้

สำหรับเกมกับสโต๊ค ถือเป็นเกมอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ของการเตรียมทีม หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดลงเล่นนัดแรกไปแล้ว แบบแบ่งข้างเจอกันเอง ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้