“ใหม่ สุคนธวา” ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้ว แฟนๆ แห่แสดงความยินดี

212
แชร์ข่าวนี้

ได้เฮสมใจแล้ว หลังจากรอคอยมานาน สำหรับสาวสวยใจบุญ ใหม่ สุคนธวา และสามีหนุ่ม ดีเจต้น สรพงษ์ ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาพักใหญ่และตั้งอกตั้งใจตั้งแต่วันแต่งงานว่าอยากจะมีทายาทตัวน้อยๆ เร็วๆ และล่าสุดสวรรค์ก็ประทานของขวัญมาให้ทั้งคู่แล้ว

โดยสาวใหม่ได้แจ้งข่าวดีผ่านอินสตาแกรมว่าตอนนี้เจ้าตัวตั้งครรภ์ลูกคนแรกเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาวใหม่โพสต์ภาพคู่กับสามีที่ในมือถือภาพอัลตร้าซาวด์ลูกในท้องลงในอินสตาแกรม @maisukhon และข้อความว่า ” มาแล้ว “ใหม่น้อย” สวัสดีทุกคน นะคะ/ครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วย นะคะ/ครับ ตอนนี้ใหม่น้อย 3 เดือน 3 สัปดาห์ 1 วัน ละค่ะ”

“ขอโทษที่ไม่ได้บอกใครเลยนะคะ พอดีรอให้ผ่านพ้นช่วงอันตรายไปก่อนค่ะ (3เดือน) เพราะเป็นคนหัวโบราณมากๆ วันนี้เป็นวันดี เลยอยากจะบอกทุกๆท่านค่ะ เอ็นดู เมตตา และรัก หนู/ผม ด้วยนะคะ/ครับ วันนี้มาหาคุณหมอ คุณหมอนัด เลยถือโอกาสถ่ายรูปมาให้ทุกท่านได้ดูค่ะ #เก็บมานานมาก #วันนี้ได้บอกแล้ว #เก็บความลับมานาน #กดดันมานาน #อึดอัดมานาน #เครียดมานาน”

“วันนี้เหมือนปลดปล่อย และที่ผ่านมาต้องขอโทษงานบางงานที่รับไม่ได้ หรือรับแล้วต้องแคนเซิลด้วยนะคะ แต่ไม่ได้บอกเหตุผลที่รับไม่ได้และที่ต้องแคนเซิลเพราะกำลังมีน้องค่ะ และรอให้พ้น 3 เดือนก่อนค่ะ หลังจากนี้แม่ยินดีรับงานทุกงานนะคะที่ทำได้ และก่อนหน้านี้รู้สึกเครียดมาก คิดมาก กังวลไปหมด กังวลตัวเอง กังวลลูกในท้อง เสียใจเวลาคนมาทักเราว่า ไปทำอะไรมา หน้าถึงได้พัง สิวขึ้นเต็มหน้า โทรม ดำ ผอม แพ้อะไรมา แพ้mask? ทำไมไม่ดูแลตัวเอง ปล่อยตัวจัง โดนมองแรงบ้าง โดนดุบ้าง โดนจ้องหน้าจ้องสิวไม่มองตาบ้าง คุยด้วยก็มองแต่สิว ทำเอาใหม่เครียดไม่มันใจเอามากๆ เลย จากคนไม่เคยหน้าพัง ได้แต่นิ่ง ยิ้ม ไม่พูดอะไร ให้เขามองเราแปลกๆไป บางงานก็แคนเซิลเพราะหน้าสิวเต็ม วันนี้อยากจะบอกว่า ไม่ได้แพ้อะไรค่ะ และไม่ได้แพ้mask แต่…แพ้ท้องค่ะ”

“#ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้พึ่งวิทยาศาสตร์ #ขอบคุณที่ลูกเลือกมาเกิดเป็นลูกแม่นะ *ขอบคุณตัวเองที่เสียสละอะไรหลายๆอย่างในสิ่งที่ชอบเพื่อการเตรียมตัวก่อนตั้งครรภ์มาเกือบ5เดือน ดูแลตัวเองดีมากๆเพื่อลูกคนนี้เลย และแล้วสิ่งที่แม่ดูแลตัวเอง ลูกก็เลือกมาอยู่กับแม่ #รักและห่วงตั้งแต่รู้ว่ามีนู๋วันแรกเลย #รักตั้งแต่ยังไม่เคยเห็นหน้า #ผูกพันธ์ *จำได้ว่าวันที่16มี.ค ตกบันไดที่บ้าน 7 ขั้น วันที่ 17 มี.คก็ตรวจเจอนู๋เลย ขอบพระคุณทุกท่านที่ลุ้นและเชียร์มาตลอดนะคะ ขอบคุณนางฟ้าเทวดาที่เลือกมาเกิดในท้องนี้ค่ะ #ขอบคุณบุญกุศลที่ทำมาตลอดในทุกๆบุญ @dj_ton” 

ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย sanook.com ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่มา ณ ที่นี้ 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้