ผีแดงช็อกตาตั้ง! ลือหึ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่อปิดดีล “เบลลิงแฮม”

203
แชร์ข่าวนี้

จูด เบลลิงแฮม วันเดอร์คิดวัย 16 ปี ของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ตกเป็นข่าวเลือกที่จะย้ายซบตัก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่จะถึงนี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

เบลลิงแฮมมีประเด็นโยงกับปีศาจแดงหนาหูตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อเจ้าตัวได้รับเชิญให้เยี่ยมชมสนามซ้อมของแมนฯ ยูไนเต็ด โดยมี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้การต้อนรับ ทว่ารายงานล่าสุดจาก สปอร์ต บิลด์ ชี้ว่าเขาได้ตัดสินใจที่จะย้ายไปร่วมทัพเสือเหลืองในตลาดนักเตะรอบนี้เป็นที่เรียบร้อย

รายงานดังกล่าวอ้างอิงแหล่งข่าวใกล้ชิดไม่เปิดเผยชื่อระบุว่า แม้เบลลิงแฮมจะตื่นตาตื่นใจกับสนามซ้อมของเร้ด เดวิลส์ จากทั้งสถานที่และการได้พบกับเฟอร์กี้ แต่ล่าสุดกลายเป็นดอร์ทมุนด์ที่ขึ้นชื่อในการปั้นนักเตะอายุน้อย โดยเฉพาะการมี เจดอน ซานโช และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เป็นตัวอย่าง ก็ทำให้พวกเขาสามารถโน้มน้าวเจ้าหนูวัย 16 ปีรายนี้ให้เซ็นสัญญากับพวกเขาได้ในที่สุด

ทั้งนี้ เบลลิงแฮมลงสนามให้กับต้นสังกัดในศึกแชมเปี้ยนชิพไปทั้งสิ้น 35 นัด ยิงได้ 4 ประตู ก่อนที่จะกลายเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตาไปทั่วยุโรปในเวลานี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้