“โมว์เบรย์” กุนซือแบล็คเบิร์นรับประสบการณ์สุดล้ำค่าโดน ลิเวอร์พูล ถลุงเละ

205
แชร์ข่าวนี้

โทนี่ โมว์เบรย์ กุนซือของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ออกมาเปิดใจหลังจบเกมอุ่นเครื่องกับ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก ว่าถือเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ได้เจอกับนักเตะระดับท็อปของลีก ตามรายงานจาก rovers.co.uk เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

นายใหญ่กุหลาบไฟ นำทีมบุกมาลงเล่นกับ หงส์แดง ณ สนาม แอนฟิลด์ เพื่อเตรียมความพร้อมในการกลับมาลงเตะฟุตบอลลีกอีกครั้งหลังจากที่ต้องหยุดไปเนื่องด้วยการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ลูกทีมของ โมว์เบรย์ นั้นโดนเจ้าบ้านไล่ถล่มไปไม่ยั้งด้วยสกอร์ 6-0 โดยหลังจบเกมเขาได้กล่าวถึงความรู้สึกในการได้มาลับแข้งกับจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ว่า

“ในความเห็นของผม โอกาสที่จะได้มาลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล นั้นเป็นเรื่องที่ไม่สามารถปฏิเสธได้เลย คุณสามารถนั่งอยู่ที่นั่น ทำตัวให้ฉลาด และนึกถึงพวกเขาในฐานะของทีมที่ดีที่สุดในโลกและมันอาจจะทำให้คุณหมดความมั่นใจได้ แต่ความคิดของลูกทีมของผมคือ พวกเขาอยากจะไปที่นั่นและลงเล่นที่ แอนฟิลด์ พวกเขาอยากจะทดสอบตัวเองกับทีมที่ดีที่สุดในตอนนี้”

“นักเตะอย่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ได้ลงสนามทุกคนและมันเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา ผมคิดว่ามันทำให้เราเห็นว่าทีมที่ดีที่สุดนั้นเป็นอย่างไร” โมว์เบรย์ กล่าว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้