พลังประชารัฐเดือด! สิระ ห้ามผู้เกี่ยวกับยาเสพติดนั่ง กก.บห. ถูก ไผ่ ลิกค์ สวน “บ้า”

215
แชร์ข่าวนี้

ประชุม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐเดือด สิระ ลุกเย้ยห้ามผู้เกี่ยวข้องยาเสพติดนั่ง กก.บห.ชุดใหม่ ทำให้ ไผ่ ลิกค์ ตะโกนต่อว่า “บ้ารึเปล่า”

ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการประชุม ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ประจำสัปดาห์ ที่มีนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค และนายสุชาติ ชมกลิ่น เป็นประธานการประชุม ขณะที่นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง ในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน ในฐานะรักษาเลขาธิการพรรค ยังคงไม่เข้าร่วมประชุม

นายไพบูลย์ แจ้งที่ประชุมว่า คณะกรรมการบริหารพรรคชุดรักษาการ จะเตรียมจัดประชุมในวันที่ 19 มิ.ย.นี้ เวลา 10.00 น ณ ที่ทำการพรรคเดิม จากนั้นการประชุมได้เกิดความวุ่นวายขึ้นเล็กน้อยระหว่างที่รอสื่อมวลชนเก็บบรรยากาศการประชุม ก่อนเข้าวาระที่ 3

ซึ่งนายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. ลุกขึ้นหารือ โดยเสนอว่าให้คณะกรรมการบริหารชุดรักษาการ ต้องพิจารณาเพิ่มคุณสมบัติผู้ที่จะเป็น กก.บห.พรรคชุดใหม่ โดยอย่าให้ผู้ที่เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเข้ามาดำรงตำแหน่ง

ทำให้นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ตะโกนสวนทันทีด้วยความไม่พอใจว่า “บ้ารึเปล่า!” ถึง 3 ครั้งติดต่อกัน ทำให้นายไพบูลย์ รีบตัดบทระบุว่า สิ่งที่นายสิระเสนอนั้นไม่ได้อยู่ในวาระการประชุม ก่อนที่จะเชิญสื่อออกนอกห้อง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้