“แต้ว-ไฮโซณัย” โดนพุ่งเป้า เพจดังเม้าท์นางเอกหน้าหวานจับมือกระหนุงกระหนิงไฮโซตี๋

203
แชร์ข่าวนี้

มีเรื่องมาเมาท์ให้ชาวเน็ตนอนไม่หลับกันตลอดสำหรับเรื่องราวในวงการบันเทิง ล่าสุดเพจดัง เจ๊มอย 108 ก็มีเรื่องแซ่บๆ มาเมาท์อีกครั้ง คราวนี้เป็นเรื่องของนางเอกสาวหน้าหวานคนหนึ่งที่ทางเพจบอกว่าเห็นเดินจับมือกระหนุงกระหนิงอยู่กับไฮโซหน้าตี๋ งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาชี้เป้ากันยกใหญ่

โดยทางเพจดังได้โพสต์ข้อความลงในเพจว่า “เมื่อกี้เจอนางเอกหน้าหวาน กับไฮโซฯ หน้าตี๋แถว รพ.กรุงเทพ ด้วยแหละ ตอนมีข่าวกับไฮโซฯ แรกๆ นึกว่าเค้าแค่จีบกันขำๆ แต่วันนี้เห็นจับมือกันหนุงหนิง เดินแทบสิงกันขนาดนั้น..เลื่อนสถานะแล้วแน่ๆนางเอกใส่เสื้อกล้าม คลุมแจ็คเกต ส่วนไฮโซฯ เชิ้ตขาว ตัวจริงดูดีกว่าในรูปเหอะ ชนิดหล่อทะลุแมสไปเลย”

“ปล.ดีใจด้วย คนจะรักกัน ไม่เกี่ยวกับเรื่องของเวลา การมูฟออนไวเป็นเรื่องของความคลิกกัน นี่ถ้าพวกเมิงไม่จ้องด่านางนะ กูว่าป่านนี้นางเปิดตัวไฮโซฯ ไปแล้วล่ะ หวานซะขนาดนั้น!!”

ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ โดยส่วนใหญ่ชี้เป้าไปว่านางเอกหน้าหวานที่มายถึง คือนางเอกสาวเจ้าแม่นาคี สาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และไฮโซหน้าตี๋ก็คือ ไฮโซณัย ประณัย ที่ตอนนี้กำลังมีข่าวเรื่องความสัมพันธ์กันอยู่ แต่ที่สุดแล้วคนที่ทางเพจหมายถึงจะเป็นใครก็ยังไม่มีใครฟันธงได้อย่างแน่นอน

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : เจ๊มอย 108

ภาพ : pranaip,taewaew_natapohn

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้