#saveโรม ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ “โรม” ขอบคุณชาวเน็ตที่เป็นห่วง

218
แชร์ข่าวนี้

“รังสิมันต์ โรม” ขอบคุณชาวทวิต หลังแห่ติดแฮชแทก #saveโรม ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 กว่า 6 แสนครั้ง เผยตัวเอง “รักตัวกลัวตาย แต่จะทำยังไงได้” ยันปัจจุบันยังปลอดภัยดี

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสโลกออนไลน์แห่ติดแฮชแทก #saveโรม มากกว่า 6 แสนครั้ง จนทำให้ติดเทรนด์อันดับ 1 ของทวิตเตอร์ หลังจากที่ทำหน้าที่ติดตามความเคลื่อนไหวในคดีของนายวันเฉลิม และล่าสุดคดีของหมู่อาร์ม ว่า ตนได้รับข่าวสารบ้างแล้ว โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้เจอภัยหรือสถานการณ์ใดที่หลายคนกังวล โดยเข้าใจว่าความกังวลดังกล่าว อาจหมายถึงเหตุการณ์ในอนาคตอันใกล้ที่อาจเกิดขึ้น

ทั้งนี้ ตนคิดแต่เพียงว่าขณะนี้กำลังทำหน้าที่เป็นผู้แทนราษฎร และพยายามทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด ส่วนอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตก็พยามจะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ โดยปัจจุบันนี้ยังปลอดภัยดี แต่ส่วนตัวก็กังวลอยู่เพราะมันเป็นเรื่องที่คนเป็นล้านเองก็กังวล

“ผมรักตัวกลัวตายอยู่แล้ว เพียงแต่จะทำยังไงได้ เราก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนอะไรจะเกิดขึ้นมันก็เป็นสิ่งที่ต้องดูว่าเราจะทำอะไรได้มากน้อยแค่ไหน จะพยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด และทำเท่าที่จะพอคิดออกว่าจะต้องทำอย่างไร ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ซึ่งผมรับปากว่าจะดูแลตัวเอง และจะพยายามไม่ไปไหนมาไหนคนเดียว” นายรังสิมันต์ กล่าว

ขอขอบคุณ

ภาพ :ทวิตเตอร์ @RangsimanRome

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้