แม่ใจเด็ดแจ้งจับลูกสาวแท้ๆ วัย 18 ปี ร่วมมือแฟนหนุ่มทำร้ายหลานชาย 6 ขวบ

218
แชร์ข่าวนี้

น้าสาววัย 18 ปี ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายหลาน อ้างว่าเด็กทำตัวเอง-น้ำเหลืองไม่ได้ ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย

(19 มิ.ย.63) ที่ สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นางเข็มพร อายุ 45 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ ได้เดินทางเข้าพบ และแจ้งความกับทาง พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการ สภ.คอหงส์ และ พ.ต.ท.กีรติ ตรีวัย รอง ผกก.สส.สภ.คอหงส์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.รัตนาวดี อายุ 18 ปี ลูกสาวคนเล็กของตนเอง หลังจากที่ทราบว่าได้ร่วมกับแฟนหนุ่มชื่อ ต้า และเพื่อนชายของแฟนอีกคน ร่วมกันทำร้ายร่างกายหลานชายวัย 6 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของลูกสาวคนโตของตน หรือ เป็นพี่สาวของ น.ส.รัตนาวดี จนได้รับบาดเจ็บ และเป็นแผลฟกช้ำไปทั่วทั้งตัว

โดยลูกสาวคนเล็กก็ไม่ยอมบอกให้ชัดเจนว่า ตกลงเด็กโดนอะไรกันแน่ จึงพาตัวหลานชายกลับไป และตัดสินใจแจ้งความให้ทางตำรวจสอบสวน และดำเนินคดีกับลูกสาวคนเล็กของตัวเองอย่างถึงที่สุด เนื่องจากเชื่อว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับหลานชายมาจากการถูกทำร้ายอย่างแน่นอน

ด้าน น.ส.รัตนาวดี ลูกสาวคนเล็กที่ถูกแม่แท้ๆ ของตนเองแจ้งความจับ ให้การเบื้องต้นว่า ไม่ได้เป็นคนทำร้ายร่างกายหลานชายแต่อย่างใด ซึ่งบาดแผลหรือรอยฟกช้ำที่เกิดขึ้นนั้น น่าจะมาจากการที่หลานชายเล่นชกต่อยกับแฟนหนุ่ม ตามประสาเด็กผู้ชาย ส่วนตามลำตัวและหน้าอกมาจากการที่เด็กใช้เล็บหยิกตัวเอง ส่วนที่ขามาจากขาเด็กที่น้ำเหลืองไม่ค่อยดี และเกาจนเลือดดอก และเป็นแผล อีกทั้งหลานยังชอบเอานิ้วแหย่และขยี้ดวงตาจนเป็นรอยช้ำบวม

ทั้งนี้ ทางตำรวจ และเจ้าหน้าที่ พม. ได้ร่วมกันทำการสอบสวนเด็กในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งเด็กยืนยันว่าถูกทำร้ายร่างกายจริง รวมทั้งเด็กสามารถชี้ตัวยืนยันได้ว่า ทั้งน้าสาว คือ น.ส.รัตนาวดี และแฟนหนุ่มคือ นายต้า เป็นคนทำร้ายร่างกายจริง ซึ่งหลังจากนี้ทางตำรวจจะส่งตัวเด็กไปทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.) ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้