“เต้ย จรินทร์พร” เปิดใจครั้งแรก เลิก “อาเล็ก” ถูกคำครหา เตรียมคบไฮโซตามเพื่อน

205
แชร์ข่าวนี้

ออกมาเปิดใจให้ฟังกันชัดๆ สำหรับนางเอกสาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ หลังจากที่ได้ปิดฉากความรัก 3 ปี กับพระเอกหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ไปอย่างเงียบๆ จนทำเอาแฟนคลับที่ได้ทราบข่าวตกอกตกใจกันไปหมด

โดยนอกจากจะต้องดูแลสภาพจิตใจของตัวเองให้กลับมาแข็งแกร่งขึ้นแล้ว เธอยังโดนกระแสโจมตีอย่างหนักจากชาวเน็ตที่ต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า ที่เลิกคบ อาเล็ก นั้น เพราะต้องการจะหันไปคบหนุ่มไฮโซตามแก๊งเพื่อนนางเอก อีกทั้งยังมีคนมาขายขนมจีบให้อย่างมากมาย

งานนี้ เต้ย จริยทร์พร ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 เผยว่าเธอเองก็เสียใจและเสียดายกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ที่ต้องจบลง แต่เป็นการพูดคุยตกลงกันด้วยดีของทั้งสองฝ่าย ไม่ได้มีการทะเลาะหรือไม่เข้าใจใดๆ กันเลย จึงอยากจะเก็บมิตรภาพดีๆ นี้ไว้มากกว่าฝืนคบกันไปแล้วมีเรื่องบาดหมางเกิดขึ้น

ด้าน อาเล็ก คือว่าเป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนในชีวิตที่น่ารักมากๆ เธอรู้สึกโชคดีและขอบคุณที่ทำให้ผ่านช่วงเวลาดีๆ มาด้วยกัน ส่วนเรื่องรายละเอียดลึกๆ ที่เป็นสาเหตุทำให้เลิกกันขอเก็บไว้เป็นเรื่องของคนสองคนจะดีกว่า ซึ่งการที่เลือกทางนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เธอเองก็ต้องใช้ความกล้าหาญในการก้าวออกมาเหมือนกัน

ทั้งนี้ เต้ย จรินทร์พร ยังได้เคลียร์คำครหาที่ว่า เลิกกับ อาเล็ก เพราะต้องการจะไปคบไฮโซตามแก๊งเพื่อนนางเอก โดยเธอยอมรับมีการพูดคุยกับฝ่ายชายว่าต้องโดนประเด็นนี้โจมตีแน่ๆ แต่ยืนยันหากเธอจะคบใคร ความสำคัญที่จะมองเลยคือ คุณค่าของความเป็นคนในตัวคนนั้นๆ มากกว่า ยังรวมไปถึงเรื่องจิตใจและทัศนะคติที่เข้ากันได้ ซึ่งตอนนี้เหมือนกับว่าเธอโดนทำนายอนาคตจากคนอื่น ทั้งๆ ที่เรื่องยังไม่เกิดขึ้นด้วยซ้ำ

จากนั้น เต้ย ยังยืนยันอีกว่าตอนนี้หัวใจโสดสนิท ไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่สาม หรือมีไฮโซกำลังตามจีบอย่างที่มีข่าวเม้าท์ออกมาแน่นอน ซึ่งสภาพจิตใจของอาเล็กและตัวเธอเองในตอนนี้ก็ยังไม่แข็งแรง 100 เปอร์เซ็นต์ จึงต้องผลัดกันช่วยดูแล

ฟังคำสัมภาษณ์เต็มๆ ของ เต้ย จรินทร์พร ได้ทาง เฟซบุ๊ก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้