อาลัยด้วยรัก “เปิ้ล หัทยา” โอบกอดลูกๆ “หนุน-หนัง” ลอยอังคาร ส่งพ่อตั้วครั้งสุดท้าย

206
แชร์ข่าวนี้

ผ่านพ้นไปอย่างโศกเศร้า สำหรับพิธีพระราชทานเพลิงศพ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางครอบครัว เพื่อนพี่น้องหลากหลายแวดวง รวมไปถึงแฟนคลับ เดินทางมาร่วมอาลัยและส่งนักแสดงหนุ่มเป็นครั้งสุดท้าย ณ วัดนาคปรก ภาษีเจริญ อย่างเนืองแน่น

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (20 มิ.ย.) ภรรยาสาว เปิ้ล หัทยา พร้อมลูกๆ หนุน-หนัง ได้นำอัฐิ ตั้ว ศรัณยู ไปลอยอังคารที่ทะเลสัตหีบ เพื่อเป็นการส่งคุณพ่อครั้งสุดท้ายของคนในครอบครัว ซึ่งบรรยากาศก็ยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยในอินสตาแกรมของ 2 สาว หนุน-หนัง ได้เผยภาพผ่านทางไอจีสตอรี่ให้เห็นถึงพิธีการดังกล่าว หนึ่งในนั้นมีช่วงเวลาที่คุณแม่โอบกอดเธอทั้งสองด้วยความรัก และอยู่ส่งคุณพ่อกลางสายน้ำ ทำให้ท่านหมดห่วง ได้เดินทางไกลไปในภพภูมิที่ดี

ทั้งนี้ เปิ้ล หัทยา เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า สาเหตุที่เลือกลอยอังคารที่ทะเลสัตหีบนั้น ก็เพราะเป็นที่เดียวกันกับที่เคยมาลอยอัฐิคุณแม่ของ ตั้ว ศรัณยู นั่นเอง

“เปิ้ล หนุน หนัง ขอกราบขอบพระคุณจากหัวใจ ขอบพระคุณพีๆ น้องๆ เพื่อนๆ และกัลยาณมิตรทุกคนอย่างสูง ที่สละเวลามาร่วมสวดพระอภิธรรม และพระราชทานเพลิงศพ รวมทั้งส่งพวงหรีด ส่งอาหาร น้ำดื่ม มอบปัจจัยร่วมทำบุญ ขอบคุณในน้ำใจ กำลังใจที่มีให้ในยามที่หัวใจอ่อนล้าอ่อนแรง ขอบคุณทุกข้อความ คำปลอบโยนที่ส่งมาในทุกช่องทางค่ะ”

“อยากขอบคุณเป็นรายบุคคล แต่มีหลายคนค่ะที่คอยช่วยเหลือ ทั้งเรื่องการจัดงานตั้งแต่วันแรกจนถึงวันพระราชทานเพลิงศพ ถ้าพี่ตั้วรับรู้ได้ ก็คงรู้สึกขอบพระคุณในน้ำใจของทุกคนเช่นกัน หากมีสิ่งใดขาดตกบกพร่อง ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ ขอให้ทุกคนได้รับสิ่งดีงาม สุขภาพแข็งแรง มีพลังใจตลอดไป”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้