มะเร็งพรากชีวิตภรรยานาน 4 ปี ยังทำใจไม่ได้ สามีผูกคอตายต่อหน้ารูปและโกศอัฐิ

210
แชร์ข่าวนี้

ลุงชาวบุรีรัมย์ยังทำใจไม่ได้เมียป่วยมะเร็งเสียชีวิตไปเมื่อ 4 ปีก่อน ผูกคอตายกับกลอนประตูต่อหน้ารูปถ่ายและโกศบรรจุกระดูกเมีย ลูกชายเผยหลังแม่เสียพ่อบ่นคิดถึงทุกวัน     

เมื่อเวลา 21.50 (22 มิ.ย.63) ร.ต.อ.สำรวย   อบกลาง  รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์   ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลนางรอง  และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวตั้งอยู่ถนนประดิฐษ์ปานะ ต.นางรอง อ.นางรอง พบศพของนายแสง อายุ 57 ปี ผู้ที่ผูกคอตายซึ่งญาติได้ตัดเชือกรองเท้าออกแล้วนำร่างวางไว้กับพื้น   จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย  มีเพียงรอยเขียวช้ำที่บริเวณลำคอ  คาดว่าน่าจะเป็นรอยเชือกที่ใช้ผูกคอตัวเองกับกลอนประตูหน้าบ้าน    ทั้งนี้ยังพบจดหมายเขียนด้วยลายมือ 1 ฉบับ  วางไว้บริเวณหน้ารูปถ่ายและโกศบรรจุกระดูกของภรรยาผู้ตาย  โดยในจดหมาย “มีรอยใช้ปากกาขีดเป็นเส้นคล้ายกับนับอะไรบางอย่าง  และมีข้อความที่เขียนด้วยลากมือว่า “วันที่ 11  เม.ย.63  พ่อลาก่อน”  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายนัฐพงศ์ อายุ 31 ปี ลูกชายผู้ตาย เล่าว่า ช่วงค่ำวันนี้ทุกคนในบ้านรวมถึงพ่อด้วย ก็ได้พากันไปงานศพของคนในหมู่บ้าน แต่พ่อกลับมาบ้านก่อน จากนั้น น.ส.ปนัดดาหลานสาวกลับมาถึงบ้านก็แทบช็อก  เมื่อเห็นนายแสง ใช้เชือกรองเท้าสีดำผูกคอตายกับกลอนประตูหน้าบ้าน โดยลักษณะการผูกพ่อหันหน้าไปทางรูปถ่ายและโกศบรรจุกระดูกแม่  เหมือนกับจะอยากบอกให้แม่รับรู้ถึงความรู้สึกที่พ่อมีให้กับแม่ จากนั้น น.ส.ปนัดดา  ผู้เป็นหลานก็วิ่งไปบอกตนเองและญาติพี่น้องคนอื่นให้มาดู  พอมาถึงลุงก็ใช้มีดตัดเชือกออกและช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่มีสัญญาณชีพพบว่าพ่อได้เสียชีวิตไปแล้ว 

ส่วนสาเหตุที่พ่อคิดสั้นผูกคอเสียชีวิต ก็น่าจะยังทำใจไม่ได้ที่แม่เสียชีวิตไปเมื่อ 4 ปีก่อนด้วยโรคมะเร็ง  เพราะหลังจากแม่เสียชีวิตพ่อก็จะบ่นคิดถึงแม้เกือบทุกวัน  ทั้งยังบอกกับตนเองหลายครั้งว่ารักแม่มาก ประกอบกับวันนี้พ่อดื่มเหล้าด้วยจึงทำให้ตัดสินใจคิดสั้นแบบนั้น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวก็สร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้