เปิดสวน “ญาญ่า” กับภาพนั่งปิ้งหัวมัน ชาวเน็ตแซวราคาหัวมันจะพุ่งปรี๊ดแล้วจ้า

190
แชร์ข่าวนี้

ญาญ่า ในวันสบายๆ เที่ยวไร่ชมสวนของตัวเองท่ามกลางพืชไม้นานาพันธุ์ พร้อมกับภาพสุดชิลนั่งปิ้งหัวมันเผาแบบบ้านๆ แต่ลุคนั้นดูแพงเหลือเกิน หลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามากดไลก์กระจายเลยทีเดียว พร้อมๆ กับทำนายอนาคตของราคาหัวมันว่าต้องพุ่งสูงแน่นอนเพราะนางเอกสาวเธอจับแล้วนั่นเอง เหมือนกับต้นไม้ทีต้นไหนที่ ญาญ่า จับบอกเลยว่าราคาพุ่งพรวดเลยจ้า 

นางเอกสาวผู้นำเทรนด์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ไม่ว่าตอนนี้จะหยิบจับอะไรกลายเป็นกระแสให้น่าติดตามมากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการปลูกต้นไม้ที่ตอนนี้ ญาญ่า ได้รับฉายานางเอกสายเขียวไปแล้วเพราะให้ความสนใจกับการปลูกต้นไม้ประดับอย่างจริงจัง บอกเลยว่าแต่ละต้นแต่ละสายพันธุ์นั้นน่าหยิบจับมาปลูกตกแต่งบ้านมากๆ เพราะนอกจากจะประดับบ้านให้สวยงามและฟอกอากาศภายในบ้านได้อีกด้วย นำเทรนด์รักษ์โลกไม่พอ ญาญ่า ยังเป็นผู้นำเรื่องราคาอีกด้วย สังเกตได้ว่าหากต้นไม้ต้นไหนที่ ญาญ่า ได้จับแล้วราคาพุ่งปรี๊ดขึ้นทันที เรียกว่าพ่อค้าแม่ค้าต่างยิ้มไปด้วยเลย เพราะมีรายได้เพิ่มขึ้น 

ล่าสุด ญาญ่า พาเที่ยวไร่ชมสวนของตัวเองในวันพักผ่อนแบบสบายๆ และเธอขอนั่งชิลด้วยการจุดเตาปิ้งหัวมันกินแบบบ้านๆ แต่บอกเลยว่าแม้จะเป็นการนั่งปิ้งหัวมันกับพื้นในเตาถ่าน ลุคของ ญาญ่า ก็ยังดูแพงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือราคามันจะต้องสูงขึ้นแน่นอน เกษตรกรจะต้องยิ้มแก้มปริกับรายได้แน่นอน เพราะ ญาญ่า เธอจับปิ้งโชว์ออกสื่อแล้วจ้า 

ก็ไม่รู้ว่า พี่ณเดชน์ จะได้ชิมหัวมันปิ้งฝีมือ ญาญ่า บนเตานี้ด้วยหรือเปล่า แต่เอ๊ะ!!! หรือภาพนี้คือฝีมือพี่กันจ๊ะ  

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้