ผู้โดยสารสุดช็อก สะกิดถามคนขับรถตู้เมื่อไหร่จะออกรถ เจอนั่งตัวแข็งตายคาที่

209
แชร์ข่าวนี้

เพิ่งมาขับได้แค่ 4 วัน คนขับรถตู้โดยสารหัวใจวายดับคารถ ผู้โดยสารสะกิดถามเมื่อไหร่จะออกรถ ไม่ยอมตื่น-นั่งตัวแข็งทื่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 มิ.ย.) ที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อเวลา 13.30 น. ร.ต.อ.สมบัติ สาแช พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถตู้โดยสารที่บริเวณท่ารถตู้โดยสารบางแม่หม้าย หมู่ 3 ตำบลบางใหญ่ ริมถนนสายเก้าห้อง-บางใหญ่

ที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารสีขาวหมายเลขทะเบียน 9651 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชายใส่เสื้อสีขาวกางเกงขายาวสภาพนั่งพิงเบาะด้านหลังคนขับด้านขวาเจ้าหน้าที่จึงนำออกจากรถมาตรวจพิสูจน์ จากการตรวจสอบทราบชื่อ นายสำเนียง อายุ 47 ปี เป็นคนขับรถตู้โดยสาร เบื้องต้น ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้ แต่อย่างใด

สอบถาม นางยุพิน อายุ 72 ปี เล่าว่า ตนได้มานั่งรอรถตู้เพื่อจะเดินทางไปร่วมงานบุญญาติที่กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่ 10.00 น. ซึ่งรถตู้ได้มาจอดอยู่แล้วตนก็รอเวลาขึ้นรถจนถึง 11.00 น. จึงได้เดินไปใช้มือสะกิดเรียกคนขับที่นั่งอยู่ในรถ เพื่อสอบถามว่าเมื่อไหร่จะออกรถ แต่คนขับไม่ยอมตื่นนั่งตัวแข็ง เมื่อสังเกตดูพบว่าขับรถได้เสียชีวิตแล้วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบ

ด้าน นายวิชาญ เจ้าของรถตู้โดยสารคันที่ผู้เสียชีวิตขับ กล่าวว่า ได้รับ นายสำเนียง อายุ 47 ปี มาขับรถได้เพียง 4 วัน และเมื่อช่วงเช้านายสำเนียงยังปกติดี และยังได้พูดคุยกับตนอยู่ ก่อนที่จะออกรถจากกรุงเทพฯ เพื่อมารับผู้โดยสารที่ท่ารถบางแม่หม้าย จุดเกิดเหตุ

เบื้องต้น สาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าน่าหัวใจวายเฉียบพลัน และญาติไม่ติดใจจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้