อัศจรรย์พระอาทิตย์ทรงกลดขึ้นสองวง เหนือพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์องค์ใหญ่ที่สุดในโลก

222
แชร์ข่าวนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 มิ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่อาศรมฤๅษีเณรธาตุพุทธคุณ ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณรมีประชาชนแวะเวียนเข้ามากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมทั้ง กุมารเจ้าสัวเฮง พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ บันดาลโชคลาภ และมาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง หลังจากที่มากราบไหว้บนบานขอให้มีโชคลาภ กระทั่งสมหวังโชคลาภตามที่ขอ โดยได้นำน้ำแดงมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮง และฟักทองมาถวายพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์เป็นจำนวนมาก

ที่อ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ มีประชาชนเข้าไปดูตัวเลขในอ่างน้ำมนต์ เพื่อหวังโชคลาภ โดยเลขทั้งหมดมีได้แก่ 0, 2, 3, 4, 6, 7 ลอยจับคู่จับกลุ่ม ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ

เมื่อประชาชนคอหวยได้เห็น จึงนำไปเสี่ยงโชค เพื่อหวังว่าจะได้ถูกรางวัลได้รับโชคลาภ ระหว่างที่ประชาชนกำลังส่องอ่างน้ำมนต์และไหว้พ่อฤๅษีพรหมเมศร์ได้เกิดเหตุอัศจรรย์มีพระอาทิตย์ทรงอยู่เหนือพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์องค์ใหญ่ที่สุดในโลก ทำให้ประชาชนที่มายังอาศรมฤษีเณรธาตุพุทธคุณต่างตื่นเต้นในความอัศจรรย์และหยิบมือมาถ่ายรูป

จากการสอบถาม นางสาวพรพิมล อายุ 39 ปี พนักงานบริษัทเอกชน ชาวจังหวัดนนทบุรี ได้กล่าวว่า ตนเดินทางมายังอาศรมนี้เป็นครั้งที่ 2 เพื่อแก้บนหลังได้รับโชค โดยครั้งแรกตนได้มาขอโชคลาภกับกุมารทองเจ้าสัวเฮง เมื่อถูกรางวัลวันนี้จึงนำน้ำแดงจำนวน 10 แพ็ก พร้อมประทัด 300 นัด และหมวกรูปกุมารทองเจ้าสัวเฮง 1 ใบมาแก้บน ซึ่งเมื่อมาถึงวันนี้ได้เกิดพระอาทิตย์ทรงกลดขึ้นบนท้องฟ้าเหนือพ่อปู่ฤๅษีพรมเมศร์องค์ใหญ่ที่สุดในโลก ตนรู้ว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีและเป็นมงคลแก่ตนเอง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้