ฌอน บูรณะหิรัญ โป๊ะอีก? พารายการทัวร์บ้านหรู ถูกแฉเป็นบ้านของคนอื่น

213
แชร์ข่าวนี้

งานเข้าต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง เพราะหลังจากออกมาชื่นชม “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ว่าเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก ก็ถูกจับพิรุธเกี่ยวกับยอดเงินที่เปิดบริจาคช่วยเหลือทีมดับไฟป่า จ.เชียงใหม่ และถึงแม้เจ้าตัวออกมาชี้แจงแล้ว แต่กลายเป็นว่ามีประเด็นสงสัยผุดขึ้นมาเพิ่มหลายเรื่องจากคำแถลง

ล่าสุด ชาวเน็ตได้ตั้งข้อสังเกต เกี่ยวกับบ้านของฌอน หลังจากได้ชมคลิปวิดีโอรายการ Variety at Home EP.8 “เปิดบ้านคุณฌอน บูรณะหิรัญ ผู้ชายพลังบวกที่เป็นแรงผลักดันชีวิตดีๆ ของผู้คนในสังคม” ที่ไลฟ์โค้ชชื่อดังระบุในรายการชัดเจนว่า “ไปฟังเรื่องราวของบ้านผม”

ในรายการ ฌอน บูรณะหิรัญ ระบุแรงบันดาลใจของบ้านดังกล่าวว่า ในอดีตบ้านหลังนี้เคยเป็นบ้านของหุ้นส่วน แต่ตนอยากสร้างให้เป็นประโยชน์กับคนอื่น จึงมีรูปภาพที่เป็นแรงบันดาลใจ พร้อมนำไปชมมุมโปรดต่างๆ ของตนเอง และห้องทำงานที่ใช้ทำคลิปต่างๆ

ภาพจาก รายการ Variety at Home

จากการตรวจสอบในคอมเมนต์ของรายการ พบว่าเมื่อ 1 เดือนก่อนมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า บ้านหลังดังกล่าวที่ทางรายการไปถ่ายทำนั้น ไม่ใช่บ้านของฌอน บูรณะหิรัญ แต่เจ้าของจริงๆ ชื่อเหน่ง ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวสร้างขึ้นมา นอกจากจะใช้เป็น Exports Shop แล้วยังมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสถานที่ให้จิตอาสา หรือนักเรียนนักศึกษาเข้ามาใช้เป็นสาธารณะประโยชน์

โดยบนบ้านจะมีประวัติของบริษัท เรื่องราวต่างๆ ตั้งแต่การเติบโตขององค์กร รวมถึงทีมงาน 200 กว่าคน เพื่อให้คนนอกได้เข้ามาเรียนรู้ และใช้สถานที่ให้เป็นประโยชน์มากที่สุด ที่สำคัญคือไม่มีการเก็บค่าใช้พื้นที่ ทั้งนี้ ผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นข้อความดังกล่าว ยังทิ้งท้ายด้วยการให้ช่องทางติดต่อต่างๆ เพื่อตรวจสอบข้อมูล 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :รายการ Variety at Home

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้