ตามคาด! บาเยิร์น มิวนิค เปิดตัว “ซาเน” อย่างเป็นทางการ

209
แชร์ข่าวนี้

สโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค เปิดตัว เลรอย ซาเน ตัวรุกริมเส้นทีมชาติเยอรมนี จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการ

ทัพเสือใต้บรรลุข้อตกลงสัญญายาว 5 ปีไปจนถึง 30 มิถุนายน 2025 โดยสตาร์วัย 24 ปีจะร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2020/21 ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า “พวกเรามีความสุขที่ได้ต้อนรับ เลรอย ซาเน สู่ บาเยิร์น”

“เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมซึ่งได้พิสูจน์ตัวเองถึงคุณภาพของเขามาแล้วตลอดหลายปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะกับทีมชาติเยอรมนี เป้าหมายของเราคือคว้าตัวนักเตะเยอรมันที่ดีที่สุดมาอยู่กับเรา ผมอยากที่จะแสดงความยินดีกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ถึงการประสบความสำเร็จในดีลนี้”

ขณะที่ ซาเน ได้กล่าวกับสื่อของสโมสรว่า “บาเยิร์น เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่พร้อมกับเป้าหมายที่ตั้งไว้สูง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เหมาะกับตัวผมเช่นกัน ผมกำลังมองหาความท้าทายใหม่และแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะร่วมซ้อมกับทีม”

“ผมรู้จักกับ ฮันซี ฟลิค ตั้งแต่ร่วมงานกันในทีมชาติเยอรมนี ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี พวกเรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม ผมต้องการที่จะพาทีมคว้าถ้วยรางวัลให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยมีแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเป้าหมายสูงสุด”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้