หวุดหวิด! เชลซี บุกเชือด คริสตัล พาเลซ 3-2 ยึดที่ 3 พรีเมียร์ลีก

228
แชร์ข่าวนี้

สโมสรฟุตบอลเชลซี เก็บ 3 คะแนนในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก นัดที่ 34 ด้วยการบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-2 ชนิดที่ต้องลุ้นจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งหลัง

สิงห์บลู ออกสตาร์ทด้วยการได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 6 ของเกมเมื่อ วิลเลียน ได้หลุดขึ้นมาทางกราบขวาโดยมี แกรี เคฮิลล์ วิ่งประคองตามประกบ แต่แล้วอดีตปราการหลัง สิงโตน้ำเงินคราม เกิดอาการตึงกล้ามเนื้อจนล้มลงไปกองกับพื้น ทำให้ตัวรุก บราซิเลียน ได้กระชากไปจนถึงสุดเส้นหลังก่อนเปิดหักกลับมาให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ แท็ปอินในระยะเผาขนไม่พลาด

เดอะบลูส์ หนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 27 จากช็อตขึ้นเกมบริเวณกลางสนามโดย วิลเลียน ก่อนจะไหลให้ คริสเตียน พูลิซิช ที่ริมซ้ายของเขตโทษและตัวรุก อเมริกัน ตะบันเต็มแรงด้วยเท้าซ้าย บอลพุ่งแรงเข้าเสาแรกชนิดที่ บิเซนเต้ กูไอต้า หมดสิทธิ์เซฟ

อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นไล่ตีไข่แตกมาเป็น 2-1 เพียงอีก 7 นาทีถัดมาจากจังหวะต่อเนื่องเมื่อ รีซ เจมส์ เสียบอลที่กลางสนาม บอลไปถึง วิลฟรี ซาฮา ตัดสินใจยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงเสียเพดานตาข่าย สุดปัญญาที่ เคปา อาร์ริซาบาลาก้า จะบินถึง และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

เกมทำท่าจะเป็นของ สิงโตน้ำเงินคราม ปิดเกมอย่างสบายเท้าเมื่อ แทมมี อับราฮัม ได้หลุดไปล่อเป้าเหน่งๆ ซัลโวประตู 3-1 ให้ทีมเยือนในนาทีที่ 71 แต่แล้ว ปราสาทเรือนแก้ว ก็ตอบโต้อย่างรวดเร็วเพียงนาทีให้หลังจาก ลูกแท็ปอินระยะเผาขนของ คริสเตียน เบนเตเก้ ทำให้ พาเลซ มีฮึดในช่วงท้ายเกม แต่จนแล้วจนรอด สิงห์บลู ก็สามารถเอาตัวรอดโดยไม่เสียประตูเพิ่มได้และจบเกมด้วยสกอร์ 3-2

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

คริสตัล พาเลซ : กูไอต้า, วอร์ด, แดนน์, เคฮิลล์, ฟาน อานโฮลท์, มิลิโวเยวิช, คูยาเต้, แม็คอาเธอร์, ซาฮา, เบนเตเก้, อายิว

ตัวสำรอง : เฮนเนสซีย์, ซาโก้, วูดส์, มิทช์เชลล์, ไรด์วอลด์, แม็คคาร์ธีย์, เมเยอร์, ทาวน์เซนด์, ปิแอร์ริค

เชลซี : เคปา, อัซปิลิกวยต้า, คริสเตนเซน, ซูมา, เจมส์, เมานท์, กิลมัวร์, บาร์คลีย์, วิลเลียน, ชิรูด์, พูลิซิช

ตัวสำรอง : คาบาเยโร, รือดิเกอร์, อลอนโซ, จอร์จินโญ, ลอฟตัส-ชีค, เปโดร, ฮัดสัน-โอดอย, บาทชัวยี, อับราฮัม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้