ตะเพิด “เอ็นเคเทียห์”! อาร์เซนอล 10 คน โดน เลสเตอร์ ซิตี้ ไล่เจ๊า 1-1

222
แชร์ข่าวนี้

อาร์เซนอล เก็บได้เพียง 1 คะแนนในเกม พรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์เมื่อเปิดบ้าน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 จากการเสียประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมโดย เจมี วาร์ดี้

ไอ้ปืนใหญ่ เป็นฝ่ายออกสตาร์ทได้อย่างวูบวาบก่อนที่จะได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 21 จากจังหวะที่ บูคาโย ซาก้า หลุดขึ้นมาทางกราบขวาก่อนเลี้ยงจี้เข้าหากรอบเขตโทษผ่านเลียดให้กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เข้าชาร์จเหน่งๆ ผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิล ตุงตาข่าย

อย่างไรก็ตาม ให้หลังเพียง 4 นาทีหลังจาก เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามแทนที่ อเล็กซองดร์ ลากาเซ็ตต์ เจ้าตัวก็ไปเข้าบอลหนักใส่ผู้เล่นของทีมเยือน ก่อนที่ผู้ตัดสิน คริส คาวานากห์ จะพิจารณาจาก VAR ที่ข้างสนามชูใบแดงโดยตรงให้กับ เอ็นเคเทียห์ ในนาทีที่ 75

ก่อนหมดเวลาเพียง 6 นาที จิ้งจอกสีน้ำเงิน ก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 สำเร็จจากลูกครอสที่กราบขวา บอลไปถึง เจมี วาร์ดี้ ที่เสาสองเข้าแท็ปอินในระยะเผาขนและจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม
อาร์เซนอล : มาร์ติเนซ, มุสตาฟี, ดาวิด ลุยซ์, โคลาซินาช, เบเยริน,​ เซบายอส, ชาก้า, เทียร์นีย์, ซาก้า, ลากาเซ็ตต์, โอบาเมยอง
ตัวสำรอง : เมซีย์, โฮลดิ้ง, โซคราติส, เมตแลนด์-ไนลส์, ตอร์เรย์รา,​ วิลล็อค, เนลสัน, เปเป้, เอ็นเคเทียห์

เลสเตอร์ ซิตี้ : ชไมเคิล, เบนเน็ตต์, อีแวนส์, โซยุนชู, จัสติน, เอ็นดิดี้, ติเลอมองส์, อัลไบรท์ตัน, เปเรซ, อิเฮนาโช, วาร์ดี้
ตัวสำรอง : วอร์ด,​ มอร์แกน, ฟุคส์, เมนดี้, ชาดูรี, เจมส์, ปราท, บาร์นส, เกรย์

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้