ฮอตต่อเนื่อง! ผีแดง บุกถล่ม วิลลา ขาดลอย 3-0 ศึกพรีเมียร์ลีก กลางสัปดาห์

207
แชร์ข่าวนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20
คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม 2020

แอสตัน วิลลา 0-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนาม : วิลลา พาร์ค

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแต้มไล่จี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ในพื้นที่อันดับ 4 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เหลือ 1 แต้มเมื่อจบการแข่งขันนัดที่ 34 ของฤดูกาลกับชัยชนะเหนือ แอสตัน วิลลา 3-0 ที่ วิลลา พาร์ค

ปีศาจแดง ออกสตาร์ทด้วยการขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 27 ของเกมเมื่อ บรูโน เฟร์นันเดส พยายามที่จะพลิกบอลบนเส้นประตูแต่เข้าปะทะกับ คอร์ทนีย์ ฮอส ล้มลง ผู้ตัดสิน จอห์น มอสส์ ชี้ให้เป็นลูกจุดโทษทันทีและเป็นมิดฟิลด์ทีมชาติ โปรตุเกส ที่ลุกขึ้นมาสังหารด้วยตนเองผ่านมือ เปเป้ เรนา

แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างเป็น 2-0 ก่อนจบครึ่งแรกเพียงไม่กี่อึดใจเมื่อแนวรับของ สิงห์ผยอง เปิดพื้นที่ให้ เมสัน กรีนวูด ได้พลิกบอลบริเวณหน้ากรอบเขตโทษก่อนซัดด้วยเท้าขวาบอลพุ่งตรงตุงตาข่ายชนิดที่ เรนา หมดสิทธิ์เซฟ

ทีมเยือนมาได้ประตูปิดเกม 3-0 ในนาทีที่ 58 จากจังหวะลูกเตะมุมของ บรูโน เปิดลูกสูตรมาที่บริเวณหัวกระโหลกให้ ปอล ป็อกบา แต่งบอล 2 จังหวะก่อนปั่นโค้งเสียบก้นตาข่ายโดย เรนา ทำได้เพียงแค่ป้องกันด้วยสายตา ก่อนที่จะจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม
แอสตัน วิลลา : เรนา, คอนซา, เฮาส์, มิงส์, ดักลาส ลุบซ์, แม็คกินน์, เอล กาซี, กรีลิช, เทรเซเกต์, ซามัตตา
ตัวสำรอง : นีแลนด์, กิลแบร์, เอลโมฮามาดี้, นาคัมบา, อูริฮาน, ลานส์บิวรี,​ โชต้า, วาสซิเลฟ, เดวิส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เด เคอา, วาน-บิสซาก้า, ลินเดเลิฟ, แม็คไกวร์, ชอว์, มาติช, ป็อกบา, กรีนวูด, บรูโน, แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล
ตัวสำรอง : โรเมโร, ไบยี, วิลเลียมส์, อันเดรียว, เฟร็ด,​ เจมส์, มาต้า, แม็คโทมิเนย์, อิกาโล

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้