ไมเคิล เวลส์ช ดาราคิวบู๊ ขอโทษสาวปั๊มที่เจอตบ ควัก 1 หมื่นทำขวัญ-พร้อมดูแลค่ารักษา

196
แชร์ข่าวนี้

จบด้วยดี! ไมเคิล เวลส์ช ดาราคิวบู๊ ขอโทษสาวพนักงานปั๊ม เผยเป็นบทเรียนราคาแพง รู้สึกเสียใจมากที่ทำลงไป พร้อมยกมือไหว้ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวัง ล่าสุดเด็กปั๊มถอนแจ้งความแล้ว

วันนี้ (17 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ นายไมเคิล เวลส์ช หรือไมค์ ดาราคิวบู๊ชื่อดัง เดินทางมายังปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุพร้อมภรรยาและญาติ เพื่อขอเจรจากับนางสาวเสาวลักษณ์ เด็กปั๊มคู่กรณีและตัวแทนปั๊มน้ำมัน ซึ่งได้เข้าไปพูดคุยเจรจาในสำนักงานอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที

ก่อนที่ดาราดังจะออกมาระบุว่า ได้พูดคุยเคลียร์กันกับน้องพนักงานจนเป็นที่เข้าใจดีแล้ว ตนพร้อมชดใช้ค่าเสียหาย ค่ารักษาพยาบาล และค่าทำขวัญ รวมทั้งพร้อมดูแลรักษาต่อเนื่องหากเกิดอาการข้างเคียงหลังจากนี้ ก่อนที่ไมค์จะขอให้สื่อมวลชนตามมายัง สภ.หัวหิน เนื่องจากจะต้องมาจ่ายค่าปรับในคดีทำร้ายร่างกาย และน้องพนักงานปั๊มคู่กรณีจะต้องถอนแจ้งความด้วยนั้น

เมื่อมาถึง สภ.หัวหิน นายไมเคิล เวลส์ช หรือไมค์ ดาราคิวบู๊ชื่อดัง พร้อมด้วยนางสาวเสาวลักษณ์ ได้เข้าพบ พ.ต.ท.นฤปนาท อัษศดิณย์เดชา พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ซึ่งนางสาวเสาวลักษณ์ ประสงค์ที่จะขอถอนแจ้งความดำเนินคดี นายไมเคิล เนื่องจากมีการเจรจาพร้อมกล่าวคำขอโทษจนเป็นที่พอใจแล้ว ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้กล่าวตักเตือนบุคคลทั้งสองให้รู้จักใจเย็น และให้ถือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นกรณีศึกษา ไม่ให้เกิดความผิดพลาดขึ้นอีกในอนาคต

จากนั้น นายไมเคิล เวลส์ช ได้ชำระค่าปรับกรณีทำร้ายร่างกาย จำนวน 1,000 บาท และมอบเงินค่าทำขวัญกับนางสาวเสาวลักษณ์ เป็นจำนวน 1 หมื่นบาท พร้อมตกลงต่อหน้าพนักงานสอบสวน กรณีการรักษาพยาบาลต่อเนื่องหากเกิดอาการข้างเคียงในภายหลัง ซึ่งทั้งคู่ตกลงกันได้ด้วยดี

ในเวลาต่อมา นายไมเคิล เวลส์ช กล่าวเปิดใจกับสื่อมวลชนหลังจบเรื่องลงด้วยดีว่า ตนรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมาก ได้ขอโทษน้องแล้ว เป็นอารมณ์ชั่ววูบ ใช้อารมณ์นำสติ ทำให้เกิดเรื่องที่ไม่น่ารัก เราทุกคนต่างมีเรื่องเครียด เราไม่ควรเอาเรื่องเครียดมาผสมผสานกับการใช้ชีวิต ตนไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจ ทำให้ตนได้บทเรียนจากเรื่องครั้งนี้หนักพอสมควร แม้ว่าน้องจะทำไปด้วยอารมณ์ แต่ตนก็ไม่น่าจะตอบกลับด้วยอารมณ์แบบนั้น การกระทำของตนไม่น่าให้อภัย อารมณ์ชั่ววูบ ขาดสติไป วันนี้ถือโอกาสมาขอโทษน้อง และพร้อมจะรับผิดชอบในส่วนของค่ารักษา ค่าทำขวัญ ซึ่งส่วนตัวไม่เคยมีเรื่องหรือเป็นศัตรูกับน้องมาก่อน เพียงแค่ไม่เข้าใจกันในบางเรื่อง ณ เวลานั้น ขอให้สบายใจว่า หลังจากนี้ไม่มีเรื่องตามมาต่อเนื่องอย่างที่น้องกลัว เจอกัน ทักกัน ดูแลกันได้ บ้านตนเองก็อยู่ที่ อ.ปราณบุรี ยังต้องขับรถผ่านปั๊มน้ำมันดังกล่าว

นอกจากนี้ นายไมเคิล ระบุว่า อยากขอโทษสังคม อยากบอกว่าตนรู้สึกผิดมาก รู้สึกผิดจริงๆ ขอโทษที่ทำให้ผู้ชมที่ติดตามผลงาน หรือแฟนคลับทุกคนผิดหวัง และขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ผู้ใหญ่ คนในวงการบันเทิงที่โทรศัพท์มาสอบถามและให้กำลังใจ

ด้าน นางสาวเสาวลักษณ์ เด็กปั๊มน้ำมันคู่กรณี กล่าวว่า ผลการเจรจาตนพอใจ ซึ่งทางคุณไมค์รับปากจะดูแลค่ารักษาพยาบาลหากมีอาการป่วยต่อเนื่อง พร้อมทั้งมอบเงินค่าทำขวัญ 1 หมื่นบาทให้ ตนยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุที่ตนจะถูกตบ ตนรู้สึกโกรธเมื่อถูกตำหนิ จึงมีการชักสีหน้า แต่ตนไม่ได้โต้ตอบ แต่ตนไม่ได้ตั้งใจวางป้ายแรง ทำให้เกิดการเข้าใจผิดในประเด็นนี้ ไม่ได้ทำกระแทกเขา ส่วนกรณีฝาถังน้ำมันก็เช่นกัน ตนรนที่ถูกตำหนิ อยากจะรีบทำให้เสร็จเร็วๆ กลายเป็นว่าทำให้เกิดเสียงดัง จนเข้าใจผิดรอบสอง จึงถูกพี่เขาว่าไม่น่ามาลงกับรถพี่ ก่อนเกิดเหตุการณ์ตามมา

ถึงตอนนี้รู้สึกสบายใจมากขึ้นจากที่เมื่อเช้ายังกลัวว่าจะมีเรื่องตามมาอีก เมื่อพี่เขายืนยันว่า จากนี้ไม่มีเรื่องเกิดขึ้นตามมา ตนก็ไว้ใจพี่เขา

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ได้ยกมือไหว้ขอโทษสังคมที่ทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้