“พอร์ช” เคลียร์แล้ว สถานะ “ก้อย อรัชพร” คอมเมนต์ IG รัวๆ คิดอะไรหรือเปล่า?

209
แชร์ข่าวนี้

ไม่ปล่อยให้บรรดาขาเม้าท์ต้องเสียเวลารอฟังคำตอบกันนาน สำหรับพระเอกซุปตาร์ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ถือโอกาสดีออกมาให้สัมภาษณ์ กลางงาน Kantana Marketplace ถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงสาวรุ่นน้อง ก้อย-อรัชพร โภคินภากร หลังมีคนตาดีแอบเห็นเจ้าตัวเข้าไปคอมเมนต์ส่งยิ้มหวานรัวๆ ในอินสตาแกรมของฝ่ายหญิง จนดูคล้ายว่ากำลังขายขนมจีบ?

ซึ่งงานนี้นอกจาก พอร์ช ศรัณย์ จะไม่รอช้าออกมาปฎิเสธข่าวเม้าท์ดังกล่าวแบบชัดเจนและตรงไปตรงมาสุดๆ ว่าตนไม่ได้มีเจตนาที่จะจีบฝ่ายหญิงอย่างที่หลายคนเข้าใจแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกด้วยว่า ยังไม่เคยเจอหรือพูดคุยกับ ก้อย อรัชพร เลยสักครั้ง แต่ก็ยอมรับเช่นกันว่าอีกฝ่ายเป็นรุ่นน้องที่น่ารักคนหนึ่งในวงการบันเทิง

“ไม่ได้อะไรเลยครับ ไม่ได้รู้จักกับเขาเป็นการส่วน ไม่เคยเจอเลยด้วย และก็ไม่ได้จีบใคร ไม่ได้จีบ จริงๆ แล้วแค่ไปปั่นให้รุ่นพี่เฉยๆ ไปแกล้ง ก็คือกดไลก์รูปเขาหน้าตาดี น่ารัก มันก็เป็นปกตินี่แหละ แต่อาจจะเพราะเราเป็นดาราและมีคนเข้าไปเห็นละมั้ง แต่จริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไรเลยครับ ไม่ได้จีบน้อง”

แต่ตอนนี้คนก็คิดกันไปไกลแล้วว่าเราจีบ ?
“ไม่มีอะไรแน่นอน (หัวเราะ) ไม่รู้จักน้องเขาด้วย ไม่เคยเจอตัวด้วย ก็คือ…เคยติดตามผลงานน้องเขาที่เล่นตลก 6 ฉาก ก็เคยเห็นอยู่ แต่ว่าไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวครับ และน้องเขาก็น่ารักจริงๆ ยืนยันครับว่าไม่ได้มีอะไร บอกไว้ตรงนี้เลยครับ ไม่ได้จีบน้องเขานะครับ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้