ถังช่วยชีวิต! กระบะพุ่งชนพนักงานเก็บขยะ ไม่เจ็บแม้แต่น้อย คลิปเผยเฉียดตายนิดเดียว

213
แชร์ข่าวนี้

กระบะพุ่งชนพนักงานเก็บขยะ ไม่เจ็บแค่ตกใจนิดหน่อย ส่วนอีกคนหล่นจากรถลงมาขวางหน้าล้อ โชคดีรถหยุดก่อนเหยียบ

เมื่อเวลา 08.50 น. (19 ก.ค. 63)  พ.ต.ต.อุทัย อบมาลี  สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถเก็บขยะเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดภายในซอย 14  ถนนมิตรสัมพันธ์  หมู่ 5 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีแดง หมายเลขทะเบียน 1353 ชลบุรี สภาพหน้ารถพังยับเยิน ชนท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลเมืองอ่างศิลา ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 86-0956 ชลบุรี เป็นเหตุให้  พ.ท.สุรศักดิ์ อายุ 83 ปี คนขับขี่รถกระบะได้รับบาดเจ็บมีแผลแตกที่ใบหน้า

ส่วนพนักงานเก็บขยะชื่อนายมนตรี อายุ 28 ปี ซึ่งยืนเก็บถังขยะอยู่แล้วถูกรถกระบะพุ่งชน กับ นางสาวจเร อายุ 35 ปี ที่ร่วงลงมาจากรถเก็บขยะเพราะแรงกระแทก กลับรอดอย่างมีปาฎิหาริย์ โดยไม่มีบาดแผลหรือบาดเจ็บใด ๆ

นายมนตรี พนักงานเก็บขยะเล่าว่า ตนรู้สึกตกใจและโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บเพราะถังขยะดีดตนออกมาด้านข้าง ไม่เช่นนั้นอาจถูกรถชนหรือโดนเหยียบอย่างจัง  

ด้านนางสาวจเร พนักงานเก็บขยะที่ยืนอยู่บนรถเล่าว่า ตนโชคดีที่รถกระบะหยุดก่อนเหยียบตนเอง หลังจากที่ตกลงมาจากรถเก็บขยะจึงบาดเจ็บเพียงแค่เคล็ดขัดยอก ซึ่งพวกตนก็ทำงานอย่างระมัดระวังที่สุด มีการเปิดไฟแจ้งเตือน ไฟขอทาง จึงอยากฝากคนที่ใช้รถใช้ถนนให้ระมัดระวัง  และขับขี่อย่างปลอดภัยเวลาเจอพวกตนทำงาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าแสงอาจแยงตาผู้ขับขี่รถกระบะ  จึงมองไม่เห็นวิสัยทัศน์ด้านหน้าและจะได้เรียกมาสอบสวนรายละเอียดภายหลัง โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำตัวผู้ขับขี่รถกระบะส่งรักษายังโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาเพื่อรักษาตัวต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้