สเปอร์ส ถล่มยับ เลสเตอร์ 3-0 รั้งที่ 6 พรีเมียร์ลีกชั่วคราว

212
แชร์ข่าวนี้

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดรังรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จัดทัพใหญ่นำมาโดย ลูคัส มูร่า , แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มินลงสนามเป็นแนวรุก ส่วนเลสเตอร์ ซิตี้ ส่งนักเตะอย่าง ยูริ ตีเลอมันส์,จมี่ วาร์ดี้, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ออกสตาร์ท เป็น 11 ตัวจริง

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก ผ่านมาเพียง 6นาที สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากการยิงของ ซน ฮึง มิน จากนั้นนาทีที่ 38 แฮร์รี่ เคน หลุดเข้าไปยิงให้ เจ้าบ้านนำห่าง 2-0 ก่อนนาทีที่40 สเปอร์ส ขยับห่างออกไปเป็น 3-0 จากแฮร์รี่ เคน คนเดิมที่ปั่นเข้าเสาสองไปอย่างสวยงาม ทำให้หมดครึ่งแรก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ นำ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0

กลับมาในครึ่งหลัง เป็นทีมเยือนเลสเตอร์ บุกกดดันใส่เจ้าบ้านอย่างหนักหวังทำประตูคืน แต่ไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มเติมได้ ทำให้จบเกมเป็น ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดรังชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0

ส่งผลให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มีเพิ่มเป็น 58 คะแนนขยับรั้งอันดับที่ 6 ของตารางชั่วคราว ส่วนเลสเตอร์ ซิตี้ ยังมี 62 คะแนน ยังอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางต่อไป

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ
บอร์นมัธ 0 – 2 เซาธ์แฮมป์ตัน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้