บทเรียนครั้งสำคัญ! “เมสซี่” รับจำไม่ลืมเกมพ่าย ลิเวอร์พูล ในยูฟ่า ชปล. ปีก่อน

226
แชร์ข่าวนี้

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขายังไม่สามารถสลัดภาพเกมที่พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ในรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เลกสองที่ แอนฟิลด์ เมื่อปีที่แล้วได้ ตามรายงานจาก thisisanfield.com

ในเลกแรก หงส์แดง บุกไปพ่ายให้กับ บาร์ซ่า มาก่อนด้วยสกอร์ 3-0 ก่อนที่พวกเขาจะเปิดบ้านยิงรวดเดียว 4 ประตูจากผลงานของ จีนี่ ไวจ์นัลดุม และ ดิว็อค โอริกี้ ที่ช่วยกันยิงคนละ 2 ประตูพาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์ได้ในที่สุด

เมสซี่ กล่าวถึงเกมนี้หลังจากที่ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านพ่ายให้กับ โอซาซูนา ไป 2-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีซึ่งในขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด ก็เอาชนะ บียาร์เรอัล ทำให้ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน กลายเป็นแชมป์ ลาลีกา ในฤดูกาลนี้

“ตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวสำหรับทุกคน ผมคิดว่าใน แชมเปี้ยนส์ลีก มีอีก 4 เกมที่เราจะต้องใช้โอกาสนี้เป็นจุดเปลี่ยนของซีซั่นหากว่าเราสามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้”

“ผมคิดว่าผู้คนที่สโมสรนี้จะรู้สึกโกรธกับสิ่งที่เกิดขึ้นในซีซั่นนี้แต่มันเป็นเรื่องธรรมดา นักเตะก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน มันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลแล้วที่ผู้คนจะออกมาวิจารณ์กัน ผมคิดว่ามันเหมือนกับเกมที่เราพ่ายให้กับ โรม่า และ ลิเวอร์พูล ซึ่งเมื่อคุณไม่ชนะก็คงไม่มีใครมีความสุขหรอก” เมสซี่ กล่าว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้