แพทตี้ แฮปปี้ แดน เล่นใหญ่พาล่องเรือยอชต์ทั้งที่กลัวน้ำ แพลนสร้างเรือนหอแล้ว

238
แชร์ข่าวนี้

วันที่ 21 ก.ค. ที่ SANSIRI BACKYARD @ T77 COMMUNITY แพทตี้ อังศุมาลิน ดาราสาวชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ในงาน “SANSIRI BACKYARD: THE EAT-ABLE GARDEN” ถึงทริปทะเลพัทยาล่าสุดที่ 2 ครอบครัวไปเที่ยวด้วยกัน รวมถึงแพลนข่าวดี หลัง แดน วรเวช บอกว่าพร้อมแต่งเร็วๆ นี้

ถามถึงทริปล่าสุดที่ไปทะเลมา?

“ดีค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ จริงๆ เป็นทริปแรกเลยที่ทางคุณแม่กับคุณพ่อคุณแม่ของพี่แดนมีโอกาสไปเที่ยวด้วยกัน อยู่ครบทั้งสองครอบครัวเลย”

พออยู่กันครบแบบนี้คนก็เลยลุ้นได้คุยเรื่องข่าวดีกันหรือเปล่า?

“ยังๆๆๆ จริงๆ เหมือนเขาไปวันเกิดหนูอะไรแบบนี้ เป็นแบบนั้นมากกว่า ถามว่าเขาแอบคุยกันแล้วเราไม่รู้หรือเปล่า อันนั้นหนูก็ไม่แน่ใจ(หัวเราะ)”

ทางพี่แดนบอกว่ามีเตรียมการไว้บ้าง แล้วฝั่งเราเขามาคุยหรือยัง?

“คือยังไม่ถึงขนาดว่าคุยจริงจัง ยังไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ”

ล่าสุดที่ออกรายการพี่แดนบอกว่าเร็วๆ นี้แน่นอน?

“เหรอ…ยัง เร็วๆ อาจจะยังไม่ใช่ภายในปีนี้หรอกค่ะ(หัวเราะ) เขาก็ยังไม่ได้มาเกริ่นหรือเปรยอะไร เพราะยังมีหลายๆ อย่างที่ยังต้องทำอยู่ เรื่องงานก็ยังติดกันอยู่ น่าจะรอให้ทุกอย่างคล่องตัวกว่านี้แล้วเดี๋ยวก็คงถึงเวลาที่เหมาะสม”

ถ้าเกิดวันนี้พี่แดนมาขอไว้ก่อนล่ะ ตัวเราพร้อมไหม?

“ยัง เรารู้ๆ เขายัง อย่างที่บอกว่าหลายอย่างยังไม่ลงตัว เรื่องงาน เรื่องอะไรแบบนี้ เขาเองก็ยังงานที่ต้องทำอีกสักระยะ ไหนจะเรื่องที่อยู่อาศัยอีก”

คือเรือนหอยังไม่เสร็จ?

“(หัวเราะ)”

แสดงว่าเรือนหออยู่ที่ดอนเมืองก็คือเรื่องจริง ถ้าไม่สะดวกตอบเป็นคำพูดใช้เป็นพยักหน้าก็ได้ ?

“(พยักหน้า) ค่ะ”

ก่อนหน้านี้ที่เคยตกลงกันเรื่องสถานที่ สรุปก็คือได้ข้อยุติแล้วเนอะ?

“ไม่หรอกค่ะ จริงๆ เราก็อยากอยู่ส่วนเราแหละ แต่ว่าก็อย่างที่บอกเนอะ หนูเองก็ซื้อที่ไว้แล้วเหมือนกันที่บางนา แต่ของพี่แดนเขาอยู่ดอนเมือง ซึ่งถ้ามันยังไงก็เอาไว้เดี๋ยวเราค่อยปลูกที่บางนาอีกที่หนึ่งก็ได้ ตอนนี้มันยังเป็นที่เปล่าๆ ก็ให้คุณแม่ใช้ปลูกผักไปก่อน”

ได้เริ่มออกแบบไว้คร่าวๆ บ้างหรือยัง?

“ยังค่ะ ยัง น่าจะอีกสักพักเลย เพราะมันมีอีกหลายปัจจัยเหมือนกันนะคะกว่าที่คนสองคนจะอยู่ด้วยกันได้ ไม่ใช่ว่าอยากอยู่ก็อยู่ได้เลย”

กดดันไหมเพราะคู่เราโดนถามเรื่องนี้บ่อยมาก?

“ไม่ๆ ไม่กดดันเลยค่ะ แต่พี่แดนกดดันหรือเปล่าอันนี้หนูก็ไม่แน่ใจ หนูก็ไม่เคยถามพี่เขาด้วย(หัวเราะ) คือมันยังมีงานอีกเยอะมากๆ ที่เราต้องจัดการและก็เคลียร์ให้ลงตัวก่อน”

ระยะเวลา 10 ปี ที่ผ่านมา สำหรับคู่เราถือว่าโอเคแล้วหรือยัง?

“โอเคนะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร เหมือนเราค่อนข้างรู้นิสัยของแต่ละคนแล้วด้วยมั้งคะว่าใครเป็นยังไง แค่มองตาก็รู้ว่าต้องการอะไรประมาณนั้น(เขิน)”

ตอนนี้ใครอยู่ในกำมือใครระหว่างเรากับพี่แดน?

“เอ่อ…ก็คงทั้งคู่มั้งคะ แต่พี่แดนเขาก็ให้เกียรติตลอด(ยิ้ม) ถามว่ามีโมเมนต์ที่หนูดุพี่แดนบ้างมั้ย เอ่อ…ไม่ถึงขนาดนั้นนะคะ คือส่วนใหญ่จะเป็นในลักษณะของการเป็นห่วงมากกว่าถ้าเขาทำงานหนัก อย่างเช่น นอนเยอะๆ นะ พักผ่อนเยอะๆ นะ หรือไม่ก็หาวิตามินไปให้เขาทาน ไม่ค่อยมีดุ แต่จะเป็นการคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่า”

ผู้ใหญ่ทางบ้านเราพูดถึงพี่แดนว่ายังไงบ้าง?

“คุณแม่ก็ไม่เคยบอกนะคะว่ารู้สึกอะไรยังไง แต่ถ้ามองจากมุมที่หนูเห็นในทริปต่างๆ ที่เขาได้เจอกัน คุณแม่ก็ดูแฮปปี้นะคะ ท่านก็น่าจะโอเค แล้วก็เอ็นดูพี่แดนอยู่เหมือนกัน อย่างเช่นตอนที่พี่แดนต้องขับรถไกลๆ ในทริปต่างจังหวัด คุณแม่ก็จะฝากน้ำโสมมาให้พี่แดนดื่ม”

ย้อนกลับไปทริปล่องเรือฉลองวันเกิด บรรยากาศเป็นยังไงบ้าง?

“จริงๆ ทริปนี้เป็นแบบไปเช้าเย็นกลับนะคะ เป็นทริปใกล้ๆ ที่พัทยา และก็เป็นทริปที่พี่แดนเป็นคนเลือกให้ เพราะเหมือนเขาเคยได้ยินหนูบ่นว่า หนูอยากไปเล่นน้ำ ไปเล่นเจ็ตสกี(ยิ้ม) ถามว่าเซอร์ไพรส์มั้ยที่เขาพาไปล่องเรือยอชต์ ก็…เซอร์ไพรส์นะคะ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนเลยจริงๆ เนื่องจากว่าพี่แดนเขาเป็นคนกลัวน้ำ เขาว่ายน้ำไม่เป็น แต่สำหรับครั้งนี้เขายอมพาเราขึ้นเรือก็แฮปปี้ค่ะ”

เหมือนว่าเขาตั้งใจทำเพื่อเราโดยเฉพาะ?

“หนูมองว่ามันมีหลายๆ อย่างรวมกันนะคะ คือทางคุณพ่อคุณแม่พี่แดนท่านก็ไม่เคยทำกิจกรรมนี้มาก่อน มันก็เลยกลายเป็นโอกาสดีๆ ที่เขาจะได้พาครอบครัวเขา และก็ครอบครัวหนูไปเที่ยวชมบรรยากาศบนเรือยอชต์ ไปดูว่าการขึ้นเรือมันเป็นแบบนี้นะ การทานอาหารมันเป็นแบบนี้นะ และมันก็มีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก ถือเป็นทริปดีๆ ที่คุณแม่หนูถึงกับพูดเองเลยว่า ท่านคิดถูกแล้วที่ท่านตัดสินใจไปร่วมทริปด้วย ส่วนตัวหนูเองก็ดีใจเหมือนกันที่ได้เห็นแม่ๆ แฮปปี้ ตัวหนูเองก็แฮปปี้ตามไปด้วย”

เป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิดจากพี่แดนที่ใหญ่ที่สุดเลยไหม?

“ใหญ่สุดแล้วค่ะ(หัวเราะ) จริงๆ มันก็ดีนะ เพราะอย่างที่หนูบอก คือเราได้เห็นความสุขของทุกคนที่เกิดขึ้นบนเรือจริงๆ”

https://www.facebook.com/402850933409573/videos/701740377055265

ขอบคุณภาพจาก pattieung

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้