เดือดกลางถนน! หนุ่มฟอร์จูนเนอร์หัวร้อน ปาดหน้า-กระทืบกระจกรถเก๋งคู่กรณีแตกยับ (คลิป)

241
แชร์ข่าวนี้

ล่าหนุ่มฟอร์จูนเนอร์หัวร้อนปาดหน้ารถแจ๊ส ลงจากรถมาแล้วกระโดดเหยียบฝากระโปรง ก่อนกระทืบกระจกรถ

จากกรณีเพจดัง เฮียขับรถ แฉพฤติกรรมหนุ่มหัวร้อนขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ปาดหน้าผู้ขับขี่รถยนต์คันหนึ่ง จากนั้นผู้ขับขี่ฟอร์จูนเนอร์ เป็นชายลงมาจากรถแล้ววิ่งกระโดดเหยียบฝากระโปรงรถผู้เสียหาย ขึ้นไปใช้เท้ากระทืบกระจกหน้ารถจนแตก ต่อมามีชายเดินลงมาจากรถฟอร์จูนเนอร์วิ่งตรงมาสมทบอีก ทำให้ผู้เสียหายต้องรีบขับรถที่กระจกแตกหนีจากจุดที่เกิดเหตุ กลางถนนงามวงศ์วาน ฝั่งขาเข้า บริเวณใต้ทางด่วนวัดบัวขวัญ มุ่งหน้าแยกพงษ์เพชร ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี กล้องหน้ารถจับภาพเมื่อเวลา 20.44 น. วันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา ผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมมอบภาพจากกล้องหน้ารถให้ตำรวจเป็นหลักฐาน

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวานนี้ (23 ก.ค. 63) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ ธงศรี รอง ผกก.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ว่าหลังเกิดเหตุ นายธนกร อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส เดินทางมาเข้าแจ้งความไว้แล้วเมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 8 ก.ค. 63 กับ ร.ต.อ.ภพธร ดวงกลาง พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เมื่อตรวจสอบสภาพรถยนต์คันเกิดเหตุพบว่าฝากระโปรงหน้ายุบ กระจกหน้าแตก และประตูฝั่งคนขับยุบ จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถพบว่า รถคันเกิดเหตุคือรถยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ซึ่งเมื่อตรวจสอบไปแล้วพบว่าผู้ครอบครองรถเป็นชื่อผู้หญิงไม่ใช่ตัวผู้ก่อเหตุในคืนนั้น ส่วนรถยนต์ที่ผู้เสียหายขับนั้น ก็เป็นรถของพี่สาวมีชื่อเป็นผู้ครอบครองรถอยู่เช่นกัน    

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นายธนกรนำหนังสือมอบอำนาจจากเจ้าของรถ มาเข้าแจ้งความดำเนินคดีและสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง จึงจะดำเนินการออกหมายเรียกผู้ครอบครองรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ มาสอบปากคำได้ เพื่อหาตัวคนขับที่ก่อเหตุในวันเวลาดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

โดยหากพบว่าผิดจริงจะดำเนินคดีในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ตามความผิดที่ปรากฏในคลิปเหตุการณ์ ซึ่งขณะนี้ทางผู้ครอบครองรถคันที่เสียหายยังไม่ได้เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด จึงอยู่ระหว่างประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนให้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณเกิดเหตุเพื่อหาข้อมูลก่อนเกิดเหตุว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์แบบในคลิปดังกล่าวนั้น คนขับขี่รถทั้ง 2 คันเป็นอย่างไร มีการกระทบกระทั่งกันมาก่อนหรือไม่ หรือในเหตุการณ์เป็นเหตุซึ่งหน้า

https://www.facebook.com/hearonboard/videos/207067970683204/

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้