สาวผวาพาลูกไปสนามเด็กเล่น อ้างเจอหนุ่มชวนคุยลามก-อวดเป้าตุง หวั่นเป็นภัยสังคม

221
แชร์ข่าวนี้

สาวโพสต์คลิปหนุ่มหื่นชวนคุยลามก อวดอวัยวะเพศในร่มผ้ากลางสนามเด็กเล่น เตือนภัยเด็กและผู้หญิง

(24 ก.ค.63) เมื่อเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อ น.ส.มะปราง (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ผู้ที่โพสต์คลิปหนุ่มโรคจิตและข้อความว่า “เจอโรคจิตกับตัว” เพื่อสอบถามข้อมูลและรานละเอียด ทราบว่าระหว่างที่ผู้โพสต์พาลูกชายวัย 3 ขวบ ไปเล่นเครื่องเล่นภายในลานสนามเด็กเล่นของหมู่บ้าน 3 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ปรากฏว่ามีหนุ่มโรคจิต ตัดผมรองทรง อายุประมาณ 20 ปี สวมชุดกีฬา สีแดงทั้งชุด ได้เดินเข้ามาหาและพยายามพูดจาชวนคุยทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เมื่อพูดคุยกันไปได้สักพักชายหนุ่มคนดังกล่าวก็คุยถามตนส่อไปในทางลามกอนาจาร ท่ามกลางเด็กๆ และผู้คนที่เดินทางมาออกกำลังกายกันภายในสนามเด็กเล่นแห่งนี้ 

น.ส.มะปราง เล่าให้ฟังต่ออีกว่า จากนั้นชายหนุ่มคนดังกล่าวได้พยายามชวนพูดคุย และถามตนว่าชอบใส่เสื้อผ้าชอบแบบไหน อย่างไร และใช้มือจับไปที่อวัยะเพศที่พองโตในบางจังหวะ เหมือนพยายามจะให้ตนมองไปที่อวัยวะเพศของเขาที่เริ่มแข็งและตุงออกมานอกกางเกงเหมือนพยายามอวดโชว์ ตนเองรู้สึกกลัวและคิดว่าคงไม่ปลอดภัยแน่ๆ จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายบันทึกพฤติกรรมหื่นของหนุ่มคนดังกล่าวเอาไว้เป็นหลักฐาน  โดยตนตั้งใจโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเพื่อแจ้งเตือนภัยให้เด็กหรือผู้หญิงที่เดินทางมาออกกำลังกายในสถานที่ดังกล่าวระมัดระวังตัวเองให้ดี หากพบเห็นชายคนดังกล่าวให้พยายามอยู่ห่างให้ไกลที่สุด

นอกจากนี้ตนจึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอบางใหญ่ ช่วยมาตรวจตราดูแลความปลอดภัยให้ด้วยเพราะการกระทำแบบนี้ตนถือว่าการคุกคามทางเพศ และเป็นอันตรายกับผู้คนในสังคมโดยเฉพาะกับเด็กและผู้หญิง เบื้องต้นผู้เสียหายไม่ได้แจ้งความ แต่โพสต์ผ่านโซเชียลเพื้อเตือนภัยให้กับผู้หญิงที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงให้ระวังตัว และหลีกเลี่ยงเมื่อเจอกับชายคนดังกล่าว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้