ดราม่าจนได้ แจ๊ค โพสต์ ใบเฟิร์น คลิปนี้ชาวเน็ตลั่นแรงนิสัยแย่ สงสารฝ่ายชาย

220
แชร์ข่าวนี้

ต่อให้เล่นกันก็ไม่โอเค ชาวเน็ตไม่พอใจไปอีก เป็นเรื่องดราม่าจนได้เลย หลัง แจ๊ค แฟนฉัน โพสต์คลิปเอาขนมมาให้ พร้อมร้องเพลงอวยพรวันเกิด ใบเฟิร์น พัสกร แต่ ใบเฟิร์น เอาไปโยนข้างๆ ดูสีหน้าเหมือนโกรธอะไรอยู่

ก่อน แจ๊ค จะหยิบมากินเอง แล้ว ใบเฟิร์น ไล่แจ๊คไปแต่งหน้าทำงานอย่าช้า ซึ่งแจ๊คถึงกับบ่นว่า อุตส่าห์มาเซอร์ไพรส์ ลุงรงค์ให้มาเซอร์ไพรส์ ก่อนใบเฟิร์น จะบอกว่า “ไปไกลๆ ส้น….” เหมือนเล่นมุขตลกตามสไตล์เพื่อนสนิทกัน

พร้อมแคปชั่นว่า “HBD นะครับเพื่อนรัก #เพราะด่าเราขนาดนี้เป็นเพื่อนกันดีกว่า 5555555 #มีความสุขมากๆนะครับ @ferno_padgone @nickynachat” ซึ่งก็มีคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เฮฮาตลกกับคลิปสองเพื่อนสนิท แจ๊ค และ ใบเฟิร์น บ้างก็สงสารแจ๊ค

https://www.instagram.com/p/CDIqkVvlRPB/?utm_source=ig_embed

แต่ปรากฏเกิดดราม่าจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สอบถามว่าแสดงหรือจริง พร้อมทั้งไม่พอใจ ใบเฟิร์น ที่มีท่าทีและถ้อยคำรุนแรงกับแจ๊ค พร้อมทั้งบอกว่าสงสารแจ๊ค ขณะที่ก็มีหลายคนเข้ามาบอกว่าเพื่อนเขาเล่นกันเป็นมุข

“จะแสดงหรือเล่นกันก้ไม่รู้นะ แต่ดูคลิปแล้วแบบ ถ้าเป็นแจ๊ค จะเอาเค้กปาดหน้าให้เลยอะ ดูไร้มารยาท ดูนิสัยแย่ สันดานแย่ เป็นลูกตลก ทำตัวตลกอะน่ารัก แต่กิริยางี้ ต่อให้เล่นกันก็ไม่โอเค อะ ทำให้ดูแย่ไปหมด”

“แจ็คน่ารักแต่ทำไมดูแล้วเสียความรู้สึกเนอะแจ็คเนอะ#โกรธอะไรเบอร์นั้น” , “นี่คือเล่นมุขกันใช่มั้ย หรืออะไร สงสารพี่เเจ็คอ่ะ” , “ต้องสนิทกันมากเลยอ่ะ? 5555? นั่ลร๊ากกก? ” , “ใบเฟิร์นโกรธจริงใหม สงสารแจ๊ค” เป็นต้น

แต่คนไม่พอใจยังดราม่าแรงต่อว่าใบเฟิร์นถึงขั้นไม่มีมารยาท นิสัยแย่ ถึงจะเล่นกันก็ตาม ทำแบบนี้ สงสารแจ๊ค

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้