“เป้ย ปานวาด” เปิดใจสาเหตุขออยู่เงียบๆ ท่ามกลางดราม่าระอุ ครอบครัวสั่นคลอน

234
แชร์ข่าวนี้

นับเป็นอีกเรื่องราวร้อนๆ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับเรื่องข่าวคราวต่างๆ ที่เริ่มจากข่าวเม้าท์ที่ออกมาว่า “นางร้ายลูกสองจับได้อีกครั้งว่าสามียังไม่เลิกเจ้าชู้” ซึ่งเรื่องราวก็ถูกโยงไปถึงครอบครัวของสาว เป้ย ปานวาด และสามีหนุ่ม ป๊อบ นิธิ และมีการโยงไปถึงสาวอีกคนหนึ่งที่ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลต่างๆ กลายเป็นกระแสร้อนที่ถกกันไม่จบ 

ล่าสุด เป้ย ได้โพสต์อินสตาแกรมถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเป็นการโพสต์คลิปวิดีโอที่แฟนๆ ส่งให้เพื่อส่งกำลังใจให้ เป้ย พร้อมกับข้อความว่า

“ขอบคุณน้องที่ทำคลิปวิดีโอนี้ให้นะคะ เป้ยเพิ่งมีโอกาสได้เห็นคลิปอันนี้ ขอบคุณสำหรับทุกๆ คอมเม้นท์ ที่รักเป้ย ส่งมอบกำลังใจ ยืนข้างเป้ยและครอบครัว เป้ยเพิ่งมีโอกาสได้เห็นคอมเม้นท์ต่างๆ ที่ทุกๆคนส่งมาให้จากคลิปวิดีโออันนี้เพราะ ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว เป้ยต้องไปรักษาอาการเข้าข่ายโรคซึมเศร้า มันทรมานมากกว่าจะผ่านจุดนั้นไปได้ ต้องคอยทานยาปรับฮอร์โมน เป้ยไม่อยากกลับไปจุดนั้นอีก มันเป็นอุปสรรคต่อการเลี้ยงลูก เป้ยจึงพยายามเลือกที่จะอ่านคอมเม้นท์ต่างๆ ให้น้อยที่สุด”

“แต่คลิปนี้ทำให้เป้ยได้เห็นคอมเมนท์และพบว่ามีกำลังใจมากมายที่ได้ส่งมอบมาให้เป้ย มันกลับกลายทำให้เป้ยรู้สึกอบอุ่นใจที่มีหลายๆ คนรักและเข้าใจ เป้ยดีใจและขอขอบคุณพลังใจเหล่านี้นะคะ พวกคุณสำคัญสำหรับเป้ยมากจริงๆ ที่ผ่านมา สิ่งที่คิดในหัวก็คือขอเลือกที่จะเงียบ อยากขอก้าวผ่านทุกสิ่ง ขอทำเพื่อลูกเพื่อครอบครัว ถ้าการที่ออกมาพูดอะไรไป แล้วส่งผลระทบกับทุกฝ่าย มันก็คงไม่เป็นผลดี จึงขอเงียบคิดว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเป้ย”

“ตอนนี้เป้ยมีสิ่งสำคัญที่ต้องโฟกัสก็คือลูกทั้งสองคนของเป้ย ไม่อยากให้กระทบเขาทั้งสองคนมากไปกว่านี้แล้ว เป้ยอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นมันจบ เป้ยขอความเห็นใจไม่อยากให้ใครที่รักเป้ย ไปคอมเมนท์พาดพิงถึงใครอีกแล้ว เป้ยเชื่อว่าใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับแบบนั้น ปล่อยทุกอย่างให้เป็นตาม ผิด ชอบ ชั่ว ดี นะคะ”

ซึ่งก็มีแฟนๆ และเพื่อนๆ เข้ามาให้กำลังใจสาวเป้ยอย่างล้นหลาม

ขอขอบคุณ

ภาพ : ppanward

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้