“ณเดชน์” พูดแล้ว แพลนขอ “ญาญ่า” แต่งงาน ผมก็มีความตั้งใจไว้อยู่แล้ว

215
แชร์ข่าวนี้

ทำเอาแฟนคลับ NY เตรียมเฮกันดังๆ เลยทีเดียว เพราะหลังจากที่นางเอกซุปตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมพูดหยอดๆ ถึงหวานใจหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ไว้ว่า ตอนนี้ก็รออยู่ และเชื่อว่าเรื่องเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานก็คงเป็นอีกหนึ่งความฝันเหมือนผู้หญิงหลายๆ คน

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ ณเดชน์ คูกิมิยะ จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวก็ไม่ได้มีท่าทีกักคำตอบแต่อย่างใด อีกทั้งยังเปิดใจด้วยว่า มันเป็นเรื่องที่ตนตั้งใจไว้อยู่แล้ว ความรู้สึกมันพรั่งพรูมาก ยอมรับว่ามีคุยๆ กันบ้าง แต่ด้วยตอนนี้ละครและงานที่ทั้งคู่รับยังหนักหน่วง จึงอยากให้พ้นช่วงเวลานี้ไปก่อน จะได้มีเวลาจัดงานและไปฮันนีมูนอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานยังไม่สามารถบอกอะไรได้ เพราะหากบอกไปคงจะไม่เซอร์ไพรส์แน่นอน จึงอยากให้ทุกคนรอลุ้นไปพร้อมกัน

ล่าสุด ญาญ่า ให้สัมภาษณ์ว่า ผู้หญิงทุกคนก็รอโมเมนต์ที่จะถูกขอแต่งงาน ?
“เอ่อ… จริงๆ ผมก็มีความตั้งใจไว้อยู่แล้วนะครับ แต่มันก็คงเป็นเรื่องที่หากถึงเวลาก็คงใช่ จริงๆ แล้วมันพรั่งพรูอยู่แล้วแหละในความรู้สึก เราก็มีคุยกันบ้าง แต่ตอนนี้ต่างคนก็ต่างทำงานหนักมากๆ เราก็อยากที่จะใช้เวลาตรงนั้นให้มันเป็นเวลาของเราให้มากที่สุด ให้ดีที่สุด ก็เป็นน้องที่เราคิดไว้ ก็เป็นเขานี่แหละ มีคนเดียวเท่านั้น”

มีวางแพลนไว้ไหมว่าเมื่อไหร่ดี ?
“ก็ไม่อยากพูดไป เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์หรือเปล่าใช่ไหม (ยิ้ม) เดี๋ยวถึงเวลาก็คงจะเป็นช่วงที่ทุกคนแบบ เอ้า! เอ้าเหรอ! อะไรแบบนี้”

แสดงว่าเราคุยกันจริงจังแล้ว ?
“ผมว่าคนที่คบกันมานานก็ต้องมีคุยกันบ้างแหละเรื่องแบบนี้ เพราะเราก็โตๆ กันแล้ว อีกอย่างเราก็เป็นคนที่คุยกันทุกเรื่อง และถ้ามันถึงช่วงเวลาจริงๆ เราก็พร้อมที่จะทำทุกอย่าง”

ตอนนี้เราพร้อมที่จะมีครอบครัวหรือยัง หรือยังขาดอะไรอีกไหม ?
“มันเป็นความฝันเหมือนกันนะครับ เราก็คุยกัน มันเป็นความฝันที่สวยงามมากๆ นะครับ แต่เราก็ต้องทำงาน ตอนนี้คือมันติดงานไง ละครก็ 2 เรื่องแล้ว ถ้าถึงเวลานั้นจริงๆ เราจะเอาเวลาไหนไปสนุกหรือไปฮันนีมูนกัน”

แสดงว่าถ้าแต่งงานก็อาจจะลดงานลงเลย ?
“ผมว่าหลายๆ อย่างมันคงเป็นไปตามจังหวะมากกว่า เราก็แค่ทำทุกอย่างที่เรารู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว เราต้องทำแล้ว”

ณเดชน์-ญาญ่า คู่รักที่มีแพลนจะสละโสดคู่ต่อไป

เหมือนเราก็ค่อนข้างวางแผนในเรื่องการใช้ชีวิตคู่เหมือนกัน ?
“ก็ต้องมีแหละครับ มันเป็นเรื่องที่สำคัญและละเอียดอ่อนด้วย ผมก็อยากให้มันดีที่สุด”

กดดันไหมคนเฝ้ารอ และถามตลอด ?
“ไม่กดดัน เพราะทุกอย่างมันอยู่ที่เราทั้ง 2 คน ที่จะตัดสินใจอยู่แล้ว”

มีไปปรึกษาผู้ใหญ่บ้างหรือยัง ?
“ยังไม่ถึงขนาดที่คุยกันเป็นกิจจะลักษณะขนาดนั้น”

แอบไปดูฤกษ์คร่าวๆ ไว้หรือยัง ?
“ยังๆ ไปวัดก็ไปทำบุญ”

ทางฝั่งแม่ทั้ง 2 มีมาเร่งอะไรบ้างไหม ?
“ไม่มีครับ แม่ๆ ทุกคนแล้วแต่ลูกๆ หมดเลย ไม่ได้กำหนดอะไร”

เท่ากับว่าตอนนี้เรารอแค่เวลาที่ลงตัวเท่านั้นเอง ?
“ผมว่าก็คงต้องเป็นแบบนั้นนะ ทุกคนก็รู้ว่าเรายังต้องทำงาน”

พี่เอ ศุภชัย อนุญาตให้แต่งแล้วใช่ไหม ?
“อ๋อ พี่เอไม่ได้ว่าอะไรเลยครับ พี่เอเข้าใจวัยรุ่น คือคำว่าแต่งงานมันอาจจะไม่ได้หมายความว่างานอาจจะต้องเป็นที่พูดถึงมันไม่ใช่ แต่มันเป็นช่วงเวลาของชีวิตช่วงหนึ่งที่รู้สึกว่ามันพรั่งพรู มันฟู มันเต็มแล้ว”

ที่บอกมีคุยกับน้องแล้ว คุยไปถึงไหน ?
“เราไม่ได้คุยแบบซีเรียสนะ เราคุยกันแบบชิลๆ ขำๆ เหมือนเรากำลังเพ้นท์สีน้ำ เธออยากเติมตรงนี้ ฉันอยากเติมตรงนั้น และเธอก็มาเติมตรงนี้ต่อ อะไรประมาณนั้นไป ก็แชร์ๆ กันไป แต่ตอนนี้เราก็ต้องทำหน้าที่ของเราไปด้วย”

ต่อจากนี้ถ้าจะเรียกว่าที่สามี ญาญ่า ได้ไหม ?
“(หัวเราะเขิน) เอาเป็นว่าทุกคนก็คงรู้ว่าทุกวันนี้เรามีความสุขกันมากๆ และเราก็ไม่ได้ปิดอะไรแล้ว เมื่อถึงเวลาทุกคนก็คงจะได้รู้ ณ เวลานั้นครับ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้