สองทีมนี้มาแน่! “เวนเกอร์” ออกโรงชี้ชัดตัวเต็งแชมป์ ยูฟ่า ชปล. ฤดูกาลนี้

198
แชร์ข่าวนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากฝีมือชาวฝรั่งเศส ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2019-20 ที่กำลังจะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในเดือนนี้ หลังต้องหยุดยาวเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ในช่วงที่ผ่านมา

โดย เทรนเนอร์วัย 70 ปี ออกมาเผยมุมมองส่วนตัวเกี่ยวกับทีมลุ้นแชมป์ในครั้งนี้ว่าตัวเขาเองมองไปที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรที่เป็นตัวเต็งเหนือทีมอื่นในการลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้

“สำหรับผมแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เปแอสเช คือสองทีมเต็งในแง่ของศักยภาพความเป็นไปได้มากที่สุด แน่นอนการแข่งขันยังคงดุเดือดเสมอ อย่างไรก็ตามโดยรวมผมว่าวงการฟุตบอลยุโรปดูคุณภาพตกลงไปจากแต่ก่อน”

” ในส่วนของ เปแอสเช พวกเขายังคงเกาะอันดับ 2 หรือ 3 ทีมที่ดีที่สุดในทวีปยุโรปอยู่ อย่าถามว่าแล้วทำไมพวกเขาถึงยังไม่เคยได้แชมป์ ชปล. เพราะขนาด เรอัล มาดริด ก็ยังเคยไร้แชมป์รายการนี้มานาน 10-15 ปีเลย ก่อนที่จะซิวรวด 3 สมัยติดต่อกัน” กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

สำหรับตัวเต็งในรายการนี้ของร้านพนันถูกกฎหมายยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นเต็งหนึ่งของรายการ ตามมาด้วย บาเยิร์น มิวนิค เต็งสอง และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเต็งสามเท่านั้น

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้