สื่อกระพือหนัก! ดอร์ทมุนด์ ตอบรับข้อเสนอซื้อ “ซานโช่” ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

206
แชร์ข่าวนี้

ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อใน อังกฤษ รายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ตอบรับข้อเสนอเบื้องต้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้เป็นที่เรียบร้อยโดยเหลือเพียงการเจรจาเงื่อนไขในมูลค่าของออปชันโบนัสเท่านั้น

รายงานฉบับดังกล่าวชี้ว่าแม้การเจรจาระหว่าง ปีศาจแดง กับทัพ เสือเหลือง จะอยู่ในขั้นต้นโดยยังไม่มีการตั้งโต๊ะพูดคุยอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ทว่าเป็นที่เข้าใจทั้ง 2 ฝ่ายถึงเนื้อหาหลักในดีล ซานโช่ เป็นที่เรียบร้อย

โดย ดอร์ทมุนด์ จะตอบรับข้อเสนอเบื้องต้น 60 ล้านปอนด์ ซึ่งมีออปชันโบนัสที่จะทำให้ดีลดังกล่าวมีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านปอนด์ในอนาคต แม้ว่าโครงสร้างของการจ่ายออปชันโบนัสจะยังไม่ได้ข้อสรุปในเวลานี้ก็ตาม

สื่อชื่อดังชี้ว่าทัพ เสือเหลือง ได้เป็นฝ่ายแสดงท่าทีต้องการปล่อยตัว ซานโช่ ออกจากทีมและเดินหน้าในการเจรจาดังกล่าวเมื่อพวกเขามีแผนสำหรับการหาตัวแทนของแข้งรายนี้เอาไว้เรียบร้อย รวมทั้งเวลาอันกระชั้นชิดในการเตรียมทีมช่วงปรีซีซัน 2020/21 ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

ด้วยเหตุผลข้างต้นทำให้ ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องการให้การเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืดเยื้อ และเหลือเพียง ปีศาจแดง เท่านั้นที่เป็นคู่เจรจาของพวกเขาอย่างจริงจัง แม้ว่าตัวนักเตะจะเคยตกเป็นข่าวกับทั้ง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ในช่วงก่อนหน้านี้ก็ตาม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้