เจนนี่ ขอโทษ กรรชัย-มดดำ ความจริงมีหนึ่งเดียว วอนอย่าลบคลิป สู้จนไม่เหลือหน้าเวที

212
แชร์ข่าวนี้

เคลียร์ชัดกลางรายการมดดำ – เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โทรให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ แฉ โดย มดดำ คชาภา เป็นคนเคลียร์ประเด็นคาใจเป็นข้อๆ

โดยถามเจนนี่ว่าตกลงโกงเงิน เก้า เกริกพล หรือเปล่า เจนนี่ ยังยืนยันว่า หนูไม่ได้โกง เวลาไปออกรายการ ถ้าหนูได้เงินมา 10,000 บาท หนูไม่ให้น้องแค่ 500 บาท แน่นอน หนูรู้ดี น้องรู้ดี มันไม่มีใครเห็นว่าน้องได้เท่าไหร่ แต่หนูจำไม่ได้ว่าให้เท่าไหร่ หนูจะพูดก็ได้ว่าหนูให้ 3,000 บาท แต่หนูจำไม่ได้จริงๆ

แต่ยืนยัน ถ้าได้เงินจากรายการไหนเกิน 10,000 บาท ไม่ให้ 500 บาทแน่ อย่างไปออกรายการหนึ่งมาได้ 3,000 บาท หนูก็โอนเงินให้น้อง 1,500 บาท โชคดีที่หนูยังมีสลิปที่หนูได้มา 3,000 บาท แล้วหนูโอนให้น้องไป 1,500 บาท

ถามว่าแต่น้องเก้ายืนยันว่าเจนนี่ให้เขาแค่500บาท เจนนี่ กล่าวว่า ถ้าน้องมีหลักฐานยืนยันว่าหนูให้น้องแค่ 500 ก็พร้อมขอโทษน้องทุกอย่าง ความจริงมีแค่เราสองคนที่รู้ ตอนนี้ประเด็นเบี่ยงไปมาก จากตอนแรกเรื่องประเด็น 70:30 คนก็เข้ามาด่าเต็มไปหมด เราก็ท่องไว้ว่า คนอื่นไม่รู้มีแค่เราที่รู้ ไม่เป็นไร

เมื่อถามว่าเรื่องเกิดเพราะเจนนี่ไปเหวี่ยงพ่อเก้าจริงไหม เจนนี่ เผยว่า ตอนบอกพ่อเขาว่าจะเอาเท่าไหร่หนูพูดซอฟต์ๆเลย ส่วนเรื่อง 30% หนูก็บอกเขาว่าให้น้องไม่ได้ เพราะไม่ได้ตกลงกันตั้งแต่แรก แต่ยอมรับว่าที่พ่อบอก เรื่อง70:30 เป็นข้อเสนอของหนูเสนอให้น้องเก้า จะแบ่งให้ถ้ามาอยู่ในค่ายหนู เพราะตอนนั้นกำลังทำค่าย ไม่ใช่อาคารโครงสร้าง แต่เป็นการจดทะเบียนบริษัทอยู่ และทำเสร็จหลังเพลงออกแป๊บเดียว

ถูกมองทำนาบนหลังคนดังมาด้วยกัน เจนนี่ บอกว่า พ่อบอกว่าน้องขาดทุน หลังไปถ่าย MV หนูก็รีบโอนเงินไปให้ 20,000 บาท

ส่วนต้องจ่ายเงินผลประโยชน์จากยูทูบให้น้องเก้ามูลค่าเกิน6ล้าน เจนนี่ ขอชี้แจงว่า หนูได้ 1 ล้านวิว ได้เงินประมาณ 9 พันบาท เรื่อง 6 ล้านอะไร เราไม่ได้ตกลงกันแต่แรก คนบอกว่าทำไมเราไม่มีน้ำใจ แบ่งให้น้อง เรื่องเกิดจากเราไม่คุยกัน โทรไปหาน้องก็ไม่คุย พอไม่คุยกันเรื่อยๆ หนูก็เอาเวลามาทำงานของเราดีกว่า ในแชทจะเห็นก็ง้อน้องตลอด เพราะไม่อยากมีปัญหากับน้อง เมื่อน้องบล็อกเฟซบุ๊ก ไม่รับสาย พ่อก็ไม่รับสาย จนยอดวิวมันเดินมาถึงจุดนี้ ความจริงเราแบ่งเงินให้ได้ตามน้ำใจ แต่ต้องคุยกัน และไม่ใช่ 30 %

พ่อบอกว่าหนูหายไปเป็นเดือน แชทล่าสุดที่ไปออกรายการกับเก้า คือ 25 เม.ย. แล้วพ่อเขาโทรมาคือ 5 พ.ค. หายไป 9 วัน ไปขึ้นคอนเสิร์ต ยอดวิวมันเดินเร็วจนเราตั้งตัวไม่ทัน 100 ล้านวิวตอนนั้นประมาณเดือนกว่า ยูทูบโอนเงินมาให้หลักแสน ต่อให้เราได้ 300 ล้านวิวในเดือนเดียว ยูทูบก็ไม่ได้โอนเงินมาทีเดียว

“ตอนนั้นได้หลักแสน โอนเงินไป 2 หมื่นก็โอเคแล้ว ถ้าน้องรับเงินตรงนั้น แล้วคุยกัน จากนั้นยอดมันจะไปถึง 200 หรือ 300 ล้านวิว เราก็จะแบ่งเงินให้น้องได้เสมอ”

เจนนี่ เผยอีกว่า เรื่องนี้ปัญหาเกิดจากเราไม่ได้คุยกันปีกว่า ซึ่งเรื่อง 30% สาบานที่วัดไอ้ไข่ได้เลยว่าไม่เคยพูดเลย แต่เป็นข้อเสนอโน้มน้าวให้น้องมาเข้าค่าย ยื่นไป 2 ข้อใหญ่ๆ ให้ 3 พันบาทถ้าเจ้าภาพไม่จ้าง จะพาไปเองและจ่ายเอง และเรื่อง 30 %

ส่วนเรื่องที่น้องบอกว่าขาดทุนมาตลอด เจนนี่ เผยว่า เพิ่งทราบว่าน้องขาดทุนวันที่พ่อโทรมา วันแรกที่ให้ 1 หมื่น เราคิดว่าโอเคแล้ว เพราะเราเคยไปฟีเจอริ่งให้คนอื่น ในราคา 5 พันบาท ก็คิดว่าโอเค แต่เพิ่งมาทราบทีหลังว่า หนูไม่คิดถึงค่ากิน ค่านอน แต่ถ้าใครอยู่ในเหตุการณ์จะทราบว่า ญาติน้องอยู่สิชล ญาติมารับไปกินข้าว ก็ชวนน้องทั้งครอบครัว ถ้าไม่มีที่นอนจะเปิดโรงแรมให้ ทุกครั้งที่ชวนใครมาร่วมแสดง จะเปิดโรงแรมให้ แต่น้องบอกว่าไปค้างบ้านญาติที่สิชล ก็เลยไม่ได้คิดกับค่ากิน ค่าที่นอนตรงนี้ ต้องขอโทษด้วย ส่วนค่าเสื้อผ้าเพิ่งทราบว่าน้องไปซื้อราคา 6 พันบาท หลังจากที่เพลงมันดังไปแล้ว

เก้าประกาศว่าตอนนี้แม้เจนนี่เอาเงินมาให้ล้านหนึ่งเขาก็ไม่เอาแล้ว แต่อยากให้เจนนี่ออกมาพูดความจริง นักร้องสาวเจ้าของค่ายเพลงดัง เผยว่า ความจริงรู้กันแค่หนูกับน้องเก้า หนูก็ออกมาพูดความจริงแล้ว เก้าก็ออกมาพูดความจริงแล้ว คนจะเชื่อหรือไม่เชื่อห้ามคนไม่ได้

สุดท้ายสิ่งที่ทำได้คืองั้นเรามาสาบานกันต่อหน้าพระใหญ่ๆเลยว่า ใครกันแน่ที่พูดความจริง อย่างประเด็น 500 บาท ที่มาด่าหนู คุณเห็นกับตาหรือยังว่าหนูให้ 500 จริง ถ้าวันนั้นเขาได้ 500 น้องไม่โอเค น้องโดนโกง หนูโดนจับไปตั้งนานแล้ว น้องควรบอกหนูตั้งแต่วันนั้น ในแชท จะเห็นหนูบอกน้อง มีอะไรบอกพี่ได้ตลอด ประเด็น500 เกิดหลังมีปัญหากัน ตอนดีๆ กันน้องก็ไม่เคยพูดเรื่องนี้ หนูก็ไม่รู้ ซึ่งถ้าได้ 1 หมื่นบาท หนูไม่ให้น้อง 500 แน่

“หนูไม่ได้ใจดำขนาดนั้น คนกำลังดัง ใครจะไปใจดำ พี่จะไม่เชื่อก็ได้ ให้ทุกคนพิจารณากันเอาเอง เพราะเรื่องนี้มีแค่หนูกับน้องที่รู้ความจริง หนูก็งง บ้างครั้งน้องบอกได้ 500 ทุกรายการ บางครั้งน้องก็บอกได้ 3 พันบ้าง”

คนด่าวัวลืมตีนซื้อบ้านซื้อรถหลานคันทำไมแบ่งเงินแค่นี้ไม่ได้ เจนนี่ เผยว่า ทุกคนเอาแต่มองว่า หนูสร้างอะไรบ้าง แต่ไม่ได้มองว่า หนูลงหรือผ่านอะไรมาบ้าง การสร้างอะไรขึ้นมา อยู่ที่เราประหยัดจ่าย ไม่งั้นจะไม่มีเงินไปสร้างอะไรเลย หนูไม่เคยซื้อแบรนด์เนม หนูไม่เคยไปเที่ยวต่างประเทศ เพราะอยากสร้างอะไรได้ในวันที่หนูยังมีโอกาส

เจนนี่ เผยอีกว่า ประเด็นของหนูกับเก้าไม่ได้ทำนาบนหลังคน แต่มันเกิดจากความไม่เข้าใจ วันที่พ่อโทรมา ไม่ได้เกิดจากข้อตกลงที่เราคุยกันไว้แต่แรก ถ้าวันนั้นเราคุยกันชัดมากกว่านี้ ปัญหาจะไม่ยาวข้ามปีมาแบบนี้ หนูยืนยันไม่ไปปากเก่งใส่แน่นอน เขาเป็นผู้ใหญ่กว่า

วันนั้นก็ยอมรับว่าคุณพ่อก็มีอารมณ์คุยไม่ค่อยดีกับหนู่ ตั้งแต่คุณพ่อทราบว่า 30%ไม่ได้ แต่วันนั้นหนูเข้าใจว่าที่พ่อโทรมา พ่อพูดคำแรกไม่คิดถึงน้องเก้าเหรอ ก็ต้องขอโทษคุณพ่อด้วยหนูก็คิดเลยมันเป็นเรื่องของผลประโยชน์ หนูก็เลยใช้คำพูดที่อาจจะตรงไป ภาษาใต้เวลาพูดมันดูแรง แต่มันจริงใจ หนูบอกว่า เมื่อยอดวิวแบ่งไม่ได้ คุณพ่อจะเอาเท่าไหร่ หนูจะแบ่งเป็นน้ำใจให้ เพราะไม่ใช่เรื่องคอนเสิร์ต เนื่องจากน้องราคาหมื่นกว่า เจ้าภาพไม่สู้ราคา ก็เลยไม่ได้ไปร่วมคอนเสิร์ตกับน้อง และอยู่กันคนละค่ายด้วย

น้องอยู่กรุงเทพฯ อยู่แล้ว เพราะถ้าน้องอยู่พัทลุง เราไปรถตู้ด้วยกันได้อยู่แล้ว จะเห็นได้น้องอยู่กรุงเทพฯ อยู่แล้ว เวลาแบ่งเงินหนูก็แบ่งตามสัดส่วน เวลาไปออกรายการทีวีเล็กๆ เราก็ได้น้อย หนูก็ได้น้อยเหมือนกัน แต่เราไปรายการถึงได้น้อยก็ไปเพราะเหมือนเราได้ไปโปรโมทตัวเอง เวลาไปออกรายการ ก็ไม่เคยไปบังคับน้อง เพราะได้ผลประโยชน์ทั้งสองฝ่าย

มดดำ ยังถามตรงๆ อีกว่าเจนนี่ติดแฟนจริงไหม จนเสียคน ศิลปินผู้หญิงโดนตัดผมสั้นหมด กลัวแฟนไปกินเด็กในค่าย เจนนี่ หัวเราะตอบว่า ถ้าหนูติดผู้ชายหนูคงไม่อยู่ถึงแบบนี้ รักแฟน ติดแฟน ถ้าแฟนจะลักกินขโมยกิน มันไม่สนใจจะผมสั้นผมยาว แดนเซอร์ก็ผมยาวนะ

เก้าเสนอให้ลบเพลงจากยูทูบ เจนนี่ เผยว่าหากจะถึงขั้นให้ลบเพลง ก็ต้องขอสู้เต็มที่ เพราะการที่เราจะทำเพลงได้ 300 กว่าล้านวิว มันยาก ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าจะทำได้อีกหรือเปล่า อย่าให้ต้องลบกันเลย ต้องการอะไรให้บอก อยากให้พูดความจริงก็พูดแล้ว อยู่ที่คนจะเชื่อหรือไม่เชื่อ ตอนนี้น้องเก้าสบายใจได้เลย เพราะคนเชื่อน้องเก้าหมดแล้ว แล้วเรื่องอื่นน้องต้องการอะไรอีก ถ้าต้องการให้สาบาน นัดกันไปเลยวัดเจดีย์ไอ้ไข่ ส่วนใครจะเชื่อไม่เชื่อ ใครจะจริงหรือไม่จริง ก็เป็นเรื่องของผลกรรม เพราะเป็นทางเดียวแล้ว

“เรื่องทุกอย่างหนูขอโทษทุกคน ขอโทษพี่มดดำ ขอโทษพี่หนุ่ม กรรชัย ที่พาดพิงกันไปหมดเลย หนูไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้เลย สาเหตุเกิดขึ้นเพราะเราไม่ได้คุยกัน”

ได้หมดถ้าสดชื่นจบแล้วดับแล้ว เจนนี่ อยากบอกว่า ถ้าทุกคนคิดว่า ได้หมดถ้าสดชื่นดับแล้ว ก็คงห้ามความคิดนั้นไม่ได้ แต่หนูจะสู้จนกว่าหนูจะไม่มีงาน จนกว่าคนดูหน้าเวทีจะไม่มี หนูจะทำทุกอย่าง หนูจะเอาผลงาน ออกมาสู้ ทำให้คนรู้ว่าผลงานของหนูยังทำให้คนติดตามหนูได้ ทำให้หนูมีงาน มีชีวิตอยู่ทุกวันนี้ได้

เรื่องนี้ข้อเท็จจริงมีแค่หนูกับน้องที่รู้ คนอื่นไม่ได้เห็นกับตาว่าหนูยื่นเงินให้น้อง 500 จริงไหม อย่าเพิ่งตัดสิน อยากให้เรื่องนี้เคลียร์ให้เร็วที่สุด เพราะหนูอยากทำงาน และอนาคตหากต้องเจอกันกับน้อง เรื่องงาน จะได้ไม่มีปัญหากันอีก และต้องขอโทษครอบครัวของน้องที่ทำให้เกิดเรื่องใหญ่ขนาดนี้

ขอบคุณที่มา รายการแฉ

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้