โทนี่ เคาะฤกษ์แต่ง แก้ว จริญญา 11 ธ.ค.นี้ ตื่นเต้น! รอยลโฉมว่าที่เจ้าสาว

210
แชร์ข่าวนี้

โทนี่ เคาะฤกษ์แต่ง – ว่าที่เจ้าบ่าวออร่ามาจัดเต็ม สำหรับนักแสดงหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ที่เพิ่งจะขอหวานใจ แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล แต่งงาน ล่าสุดมาอัพเดตความคืบหน้าเรื่องเรือนหอ รวมถึงฤกษ์วิวาห์ ว่าได้มีการเตรียมงานไปถึงขั้นไหนแล้ว ที่ ชั้น G อิเกีย งานเปิดตัว SAMMSNKoPPLA / ซัมมันคอปล่า

เผื่อไว้มาดูของตกแต่งในเรือนหอ?
” จริงๆดูทุกวันอยู่แล้วครับ เรือนหอทำอยู่แล้วครับ”

คืบหน้าไปถึงไหน?
” จริงๆเรือนหอก็น่าจะเป็นที่เดิมที่เราอยู่อาศัยนี่แหละครับ แล้วก็มีปรับแต่งเพิ่มเติมด้วย”

โทนี่ เคาะฤกษ์แต่ง
อัพเดตเรือนหอ

เป็นห้องระหว่างเรา?
“(หัวเราะ) เป็นเต็นท์ครับ อาจจะกางเต็นท์กัน แก้วเขายอมครับ เขาเป็นคนกางด้วย”

ในสิ่งที่เราอยู่เราต้องปรับใหม่ เพราะเดี๋ยวจะต้องมี ผู้หญิงอีกคนเข้ามาอยู่ด้วย?
“ปรับในเรื่องการอยู่อาศัยใช่ไหมครับ ผมว่าจะมีการที่เราอาจจะไปบ้านแม่แก้วบ่อยขึ้น ตรงส่วนนั้นคือสิ่งที่เราคิดว่าจะเพิ่มเข้ามาในชีวิต เป็นเรื่องของการดูแลครอบครัวทั้งสองฝ่ายมากกว่า”

ความคืบหน้างานแต่งงานตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว เห็นแก้วไปลองชุดแต่งงานแล้วด้วย?
” ความคืบหน้ายังไม่ถึงไหน(หัวเราะ) จริงๆก็เรามองภาพรวมของงานก่อน เราอยากให้เป็นงานเล็ก ๆ ในครอบครัวเหมือนวันที่เราขอแต่งงานก็เลยรู้สึกว่างานไม่ต้องเตรียมอะไรเยอะ หรือว่ายากอะไรขนาดนั้น บวกกับ ปัญหาช่วงนี้ที่มีเรื่องโควิด ที่บ้านของเราทั้งสองฝั่งจะมีผู้ใหญ่เยอะ เขาก็จะกลัวเรื่องมากๆ เลยพยายามให้มีคนน้อยที่สุด เรียบง่าย อาจจะเป็นงานแบบอยู่ดี ๆ ก็โผล่มาแล้วก็รู้กันเลย”

เผยฤกษ์งานแต่ง

ฤกษ์แต่งเมื่อไหร่?
” ช่วงปลายปีนี้ วันที่ 11 ธ.ค.ครับ เป็นฤกษ์สะดวกและเป็นฤกษ์ที่พี่หมอเอกดูให้ สถานที่เป็นโซนต่างจังหวัด แถบอีสาน คือที่ปากช่อง”

ทำไมต้องเป็นโซนอีสานมันมีความสำคัญอะไรกับคู่ของเรา?
” เป็นที่ที่เราคุ้นเคย ไปกันบ่อย แล้วเราก็รู้สึกว่าอยากให้งานมีความเป็นเอาต์ดอร์นิดนึง เลยต้องไปในช่วงที่อากาศเย็นหน่อยช่วงปลายปี”

เพื่อน ๆ ต้องไปไหม?
” อาจจะมีบ้าง ต้องดูว่าใครสะดวก เพราะเราจะเอาอยู่ต่างจังหวัด”

ด้วยความที่หล่อมีสไตล์เป็นของตัวเอง รูปแบบงานแต่งงานของเราจะเป็นยังไง?
” อย่างที่บอกแหละครับ ผมคิดว่าคงอยากจะให้เรียบง่ายที่สุดในวันนั้นครับ เพราะเราก็อยากเห็นโมเมนต์นั้นเป็นของครอบครัว ของแม่ ๆ ทั้งสองฝั่งเอง จริงๆคิดไม่ออก(หัวเราะ) คิดออกแหละแต่เรารู้สึกว่าด้วยสถานการณ์ตอนนี้ มันมีโควิด เรายังไม่มีวัคซีนรักษา เราเลยต้องคิดอีกแบบหนึ่ง ถ้าเกิดเราจัดในโรงแรมเป็นงานใหญ่จะมีความเสี่ยงไหม จะมีอะไรบ้างที่น่าเป็นห่วง แล้วก็รู้สึกว่าเรารักกัน มีงานนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งเดียวในชีวิตเรา ก็อยากจะทำให้ดีที่สุดในแบบของเรา”

โทนี่ เคาะฤกษ์แต่ง
ลองชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงานที่แก้วไปลองมาเป็นอย่างไรบ้าง?
” ชุดจะมีสองชุดครับ ชุดไทยเป็นงานหมั้นตอนกลางวัน ได้พี่ปลาฟินาเล่เป็นคนดูแลให้ ชุดสวยแบบดั้งเดิมแบบที่เราคุยกันปรึกษากัน ส่วนชุดงานกลาง เป็นทางพี่หมูไวท์อาซาว่าอีกแบรนด์หนึ่งดูให้ เป็นอีกแบรนด์ที่พี่หมูเขาทำชุดเวดดิ้งครับ อันนี้พี่หมูเขาอยากให้เป็นความลับ อยากให้เราไปเซอร์ไพรส์หน้างานเพราะฉะนั้นเขาจะคุยกันกับแก้วโดยตรง เราก็เลยไม่ได้รู้ดีเทลตรงนี้ครับ”

เราให้เขาตัดสินใจเอง?
“ใช่ ครับ”

แสดงว่าชุดที่ถ่ายออกมา ไม่ใช่ชุดนั้นใช่ไหม?
“ผมว่าไม่น่าใช่ คือเราอยากเซอร์ไพรส์หน้างานด้วยตอนที่เปิดตัวเจ้าสาวแล้วเขาจะเป็นยังไงครับ เรื่องชุดก็ต้องขอบคุณพี่ปลา พี่หมูครับ เพราะเขาดูแลให้หมดเลย ส่วนเรื่องงานเนี่ยเราก็เต็มที่ในแบบของเรา แต่ในความของเราจะมีความเล็กๆที่เราต้องพูดกันตรงๆ ด้วยที่เรารู้สึกว่าวันที่เราขอเขาแต่งงาน อบอุ่นมากนะ ที่ได้เห็นทั้งสองครอบครัวอยู่ด้วยกัน และได้รับรู้สิ่งนี้พร้อมกัน”

โทนี่ เคาะฤกษ์แต่ง
แก้ว-โทนี่

เราตื่นเต้นบ้างหรือยัง?
“ตื่นเต้นครับ จินตนาการทุกวันเลยครับว่าถึงเวลานั้นจะเป็นยังไงบ้าง เพราะเราก็ต้องคอยช่วยคิดด้วยว่าเราจะมีอะไรบ้าง ก็อยากจะชวนคนบางส่วน เอาเป็นตัวแทนครับ ถ้าไปกันทุกคนเดี๋ยวเป็นที่ระบาดรอบสองได้นะ เป็นตัวแทนไปดีกว่างานเช้า”

เจ้าสาวไปลองแต่งหน้ามาแล้ว ตื่นเต้นไหม?
“ผมว่าแม่ๆครับ ไลน์แม่เขาพูดถึงชุดทุกวันเลยครับ”

โทนี่ เคาะฤกษ์แต่ง
3 ลุกส์ สำหรับว่าที่เจ้าสาว

แก้วดูตื่นเต้นมาก ปุ๊บปับมีชุดแล้ว แต่งหน้าแล้ว?
“ด้วยความที่เรามีพี่ๆที่เขามีประสบการณ์หมายถึงว่าพี่สาว แล้วก็พี่เขยเรา เขาก็จะเตือนเราว่าทุกอย่างต้องรีบทำตั้งแต่ตอนนี้ เดี๋ยวไม่ทัน ผมว่าก็ไปตามกระบวนการนะ”

เป็นบ้าง 3 ลุกส์ที่ออกมา?
“จริงๆก็ชอบ ได้หมดเลย แต่ว่าถ้าชอบที่สุดก็คือรูปที่สามครับ จริงๆก็แล้วแต่เขาครับ เพราะเหมือนกับว่าเราต้องไม่รู้ครับ”

โทนี่ เคาะฤกษ์แต่ง
ตามธรรมเนียม

สินสอดล่ะ?
“กำลังพยายามเก็บอยู่ครับ ตอนนี้ถ้ามีงานอะไรติดต่อมาเยอะๆก็ดีครับช่วงนี้ โดยเฉพาะพรีเซ็นเตอร์ ติดต่อมาได้ ผมจะขายเต็มที่เลย”

เขาเรียกเยอะไหม?
“ไม่เลย ทางคุณแม่เขาแค่เป็นธรรมเนียมเฉยๆแหละ ผมเชื่อว่าตอนนี้หลายๆครอบครัวก็เป็นอย่างนี้ครับ ธรรมเนียมในชีวิต”

ไปเที่ยวมา เป็นยังไงบ้างทริปก่อนแต่งงาน?
“ตอนนี้เริ่มมีโอกาสไปเที่ยวในไทยครับ ก็จะพยายามหาโอกาสไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆเพราะว่าเราทำช่องยูทูบกันครับ ติดตามได้ครับ ช่อง ULN Channal ใกล้ถึงแสนแล้วครับ เป็นช่องที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวซะส่วนมากครับ พอเปิดโอกาสให้เราได้เที่ยว เราไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้ ก็เลยเที่ยวในไทยครับ เผื่อสปอนเซอร์อยากจะเข้าช่องก็ไม่มีปัญหา”

โทนี่ เคาะฤกษ์แต่ง
เที่ยวไทย

ชุดแก้วคนจับตามองว่าไม่เซ็กซี่เลย?
“อ๋อ คงได้เห็นภาพที่ลงในไอจีครับ ผมอาจจะโชคดีอยู่คนเดียวที่ไม่ได้เห็นตอนที่เขาไม่ได้ใส่เสื้อยืด จริงๆเรื่องมันมาจากรายการก่อนหน้านี้ที่เราไปออก แล้วเราแซวเขาว่าไม่ให้ออกเซ็กซี่ ก็เป็นเรื่องของเขาครับ ร่างกายก็ร่างกายเขาเราไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว เขาเลือกแบบนั้นเอง”

ไม่ใช่ว่าเราหวงเราห้าม เขาเกรงใจเรา?
“เขาเลือกของเขาครับ”

เราต้องสแกนไหม?
“ไม่ครับ”

มีชุดที่เขาหยิบมาใส่แล้วเราเบรกไหม?
“ไม่มี(เสียงสูง) เอาจริงๆก็หวงแหละ แต่คือเราก็ให้เกียรติเขา เขาก็มีสไตล์ของเขาครับ”

โทนี่ รากแก่น

ขอบคุณรูปภาพ : tonirakkaen

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้