นศ.มธ. ตั้งเวทีใหญ่เบิ้ม ชวนประชาชนร่วม อาชีวะก็มา คาดคนทะลักหมื่น!

340
แชร์ข่าวนี้

นศ.ธรรมศาสตร์ ตั้งเวทีขนาดใหญ่เบิ้ม ชวนประชาชนมาเข้าร่วม อาชีวะก็มาเป็นการ์ดให้ คาดคนทะลักหมื่น! ตั้งจุกคัดกรอง ป้องกันโควิด ถึง 8 จุด

วานนี้ (9 ส.ค.) บริเวณลานพญานาคภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นักศึกษาหนุ่มสาวชาวธรรมศาสตร์ ได้จัดตั้งเวทีเตรียมการชุมนุมใหญ่วันนี้ (10 ส.ค.) เวลา 17.00 น. เพื่อแสดงออกในการขับไล่รัฐบาลเผด็จการ ในสโลแกน ธรรมศาสตร์จะไม่ทน ซึ่งในวันนี้ทางด้านแกนนำนิสิตนักศึกษาได้มาร่วมกันจัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมในวันสำคัญอีกครั้ง

ด้านนางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล แกนนำนักศึกษาที่จัดกิจกรรมได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เราคาดการไว้ว่าจะมีผู้เข้าร่วมชุมนุมขับไล่รัฐบาลกับเราประมาณ 5 พันคนหรืออาจทะลุ 1 หมื่นคน เราจะตั้งจุดคัดกรองไว้ทั้งหมด 8 จุด เพื่อดูแลความปลอดภัยของผู้มาเข้าร่วมชุมนุม โดยมีนักศึกษามหาวิทยาลัย และนักศึกษาจากเทคนิคและเทคโนมาช่วยเป็นการ์ดรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา

ซึ่งทางเรากลัวคือการสร้างสถานการณ์จากผู้ไม่หวังดีที่เคยเป็นวลีตลอดมาคือมือที่สาม ก็อยากฝากบอกคนที่มีหัวใจเดียวกันที่มาร่วมชุมนุม ให้ช่วยกันสอดส่องบุคคลที่ต้องสงสัยและแอบแฝงเข้ามาหวังก่อกวนให้เกิดความวุ่นวายของการชุมนุม ทางเราจะมีทีมการ์ดเข้าไปควบคุมตัวนำส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Tha Thaleetha

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้