‘เจนนี่’ โพสต์ระบายความในใจปมดราม่า ได้บทเรียนรู้ตัวแล้วว่าพลาดตรงไหน

232
แชร์ข่าวนี้

‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ โพสต์เฟซบุ๊กระบายความในใจปมดราม่า ขอโทษทุกคนกับทุกเรื่องที่เกิดขี้นในตอนนี้ ได้บทเรียนรู้ตัวแล้วว่าพลาดตรงไหน

จากดราม่าปมร้อนของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มีปัญหากับ “เก้า เกริกพล” ทั้งปมค่าตัวนักร้องในค่ายที่ได้ค่าตัวแค่ 300 และ 500 บาท รวมถึงปมนักร้องในค่ายแห่ลาออกถึง 5 คนรวด รวมทั้งยังเจอประเด็นร้อนดราม่าแบบขุดคุ้ยอีกมากมาย

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์เฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ ระบายความในใจว่า ขอบคุณ ปากช่อง โคราช ขอบคุณเจ้าภาพ ขอบคุณทุกกำลังใจด้านหน้าเวที ต่อไปนี้ หนูจะอดทน แก้ไข ในทุกสิ่งที่ผิดพลาด ขอเวลาให้หนูได้ เรียนรู้ ไตร่ตรอง ทุกๆอย่างที่ผ่านมาในชีวิต บทเรียนครั้งที่ทำให้หนูได้รู้ตัวแล้ว ว่าที่ผ่านมาหนูพลาดตรงไหนบ้าง ที่หนูเงียบ ไม่ใช่ว่าหนูไม่รู้สึกหรือไม่คิดอะไรเลย แต่บางครั้งการออกมาพูดก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น

หนูจะขอใช้เวลาหลังจากนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ในทุกๆอย่าง สิ่งเดียวที่อยากจะขอทุกคน และตอนนี้ข่าวที่ออกมาพร้อมกันต่างๆ มีทั้งข่าวจริงและข่าวปลอม ขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการตัดสิน ขอบคุณและขอโทษทุกคน กับทุกเรื่องที่เกิดขี้นในตอนนี้ หลังจากนี้จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้