ปูด! หงส์เดินหน้า ยื่นเจรจาดีล “ติอาโก้ อัลคันทารา” อย่างเป็นทางการแล้ว

210
แชร์ข่าวนี้

สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวเดินหน้าเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ในดีลการคว้าตัว ติอาโก้ อัลคันทารา ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้อย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามการรายงานจาก บิลด์ สื่อใน เยอรมนี

โดยสื่อดังกล่าวรายงานว่าทัพ หงส์แดง ได้ติดต่อกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของทัพ เสือใต้ ถึงความเป็นไปได้ในการซิวมิดฟิลด์วัย 29 ปีชาว สเปน ร่วมรัง แอนฟิลด์ หลังจากที่เจ้าตัวแสดงความประสงค์ไม่ต้องการต่อสัญญากับ บาเยิร์น ออกไปภายใต้สัญญาฉบับปัจจุบันที่เหลืออยู่กับต้นสังกัดอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม รายงานฉบับดังกล่าวยังชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แสดงความสนใจในตัว ติอาโก้ ด้วยเช่นเดียวกันและพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอในระดับเดียวกันกับที่ทัพ เสือใต้ ตั้งราคาเอาไว้ราว 30 ล้านยูโร และจะเป็นการหวนร่วมงานกับระหว่าง เป๊บ กวาร์ดิโอลา กับมิดฟิลด์เนื้อหอมรายนี้อีกครั้งหลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้ว

ทั้งนี้ บิลด์ ชี้ว่าพลพรรค เร้ดแมชีน ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอที่เป็นตัวเลขอย่างเป็นทางการให้กับ บาเยิร์น พิจารณาแต่อย่างใด เพียงแต่เป็นการตั้งโต๊ะเปิดการเจรจาถึงความเป็นไปได้ในดีล ติอาโก้ เท่านั้น

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้