“เมฆ-วันเดอร์เฟรม” ไปต่อไม่ไหว ตอนนี้เรา “เลิกกันแล้ว” ขอเก็บคำว่าเพื่อนไว้ดีกว่า

174
แชร์ข่าวนี้

ไม่ปล่อยให้ขาเม้าท์ต้องคาใจกันนาน สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกหนุ่ม เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ และแร็ปเปอร์ซุปตาร์ เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น หรือ วันเดอร์เฟรม (Wonderframe) หลังมีข่าวลือออกมาเป็นระยะว่า ทั้งสองคนได้ตัดสินใจจบสถานะ “คนรัก” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

แถมก่อนหน้านี้ในโลกโซเชียลฯ ก็ยังมีเพจดังนำภาพของฝ่ายชายขณะควง เฟรม-วรณัน นลัทวรสกุล นางแบบสาวเดินห้าง ออกมาแฉแบบจัดหนัก! จนทำให้หลายคนยิ่งสงสัยหนักขึ้นไปอีกว่าหรือนี่จะสาเหตุที่ทั้งคู่ตัดสินใจยุติการเป็นแฟน

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ เมฆ จิรกิตติ์ และ วันเดอร์เฟรม จะออกมาเปิดใจแบบม้วนเดียวจบถึงหลายๆ ประเด็นและข้อสงสัยที่กำลังเป็นกระแสเท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังยอมรับแบบตรงไปตรงมาด้วยว่า สถานะระหว่างคนสองคนนี้เหลือไว้แค่คำว่า “เพื่อน” แล้วจริงๆ

เคลียร์สถานะของเราสองคนเลยดีกว่า ตอนนี้คืออะไรยังไง ?
เมฆ – “เป็นเพื่อนกันนี่แหละครับ เป็นเพื่อนกันดีแล้ว”

วันเดอร์เฟรม – “เราสองคนคุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะว่าจะเป็นแค่เพื่อนกัน อีกอย่างตัวหนูเองก็รู้สึกว่าเขาอยู่ในชีวิตหนูมานานมากแล้ว ถ้าหากเราคบกันเป็นแฟนกัน และอยู่มาวันหนึ่งเราต้องเลิกกันมันก็คงไม่แฮปปี้ หนูอยากให้เขาอยู่ในชีวิตของหนูไปนานๆ ค่ะ”

เมฆ – “เวลาที่เรามีเพื่อนสักคนหนึ่ง และเราก็สามารถหยอกล้อแกล้งเขาได้ทุกอย่าง แต่ถ้าหากวันหนึ่งความสัมพันธ์มันเปลี่ยน การที่เราหยอกล้อกันเหมือนทุกๆ วัน มันก็อาจจะกลายเป็นเรื่องซีเรียสได้ ดังนั้นเราสองคนจึงคิดว่า จริงๆ แล้วความสัมพันธ์แบบนี้มันก็โอเคกว่านะ”

อะไรคือจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราสองคนคิดว่าโอเคกับสถานะแบบนี้ ?
วันเดอร์เฟรม – “เอ่อ…เราคุยเรื่องความสัมพันธ์นี้แบบจริงๆ จังๆ มานานมากแล้วนะคะ จนหนูรู้สึกว่า คนเราถ้าหากมันใช่ มันคงไม่จำเป็นต้องคุยกันนานขนาดนี้ก็ได้มั้ง และความสัมพันธ์มันก็ควรที่จะต้องเดินหน้าไปได้แล้ว แต่สำหรับเราคือมันไม่ได้พัฒนาขึ้นเลย ดังนั้นก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า จะได้อยู่ด้วยกันไปนานๆ”

เสียดายไหมที่สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ก็ไม่ได้ไปต่อตามที่ตั้งไว้ ?
วันเดอร์เฟรม – “ไม่เสียดายเลยค่ะ เพราะถึงยังไงเขาก็ยังอยู่ตรงนี้”

เสียน้ำตากันไหมตอนที่ตัดสินใจจบสถานะ ?
วันเดอร์เฟรม – “มีบ้างค่ะ มีบ้าง หนูจะเป็นคนที่ค่อนข้างขี้แงกว่า (ยิ้ม)”

ประเด็นหลักที่ทำให้เราสองคนคิดว่าไปต่อไม่ได้คือเรื่องอะไร ?
เมฆ – “ไลฟ์สไตล์ ความเป็นตัวเอง และก็อีกหลายๆ เรื่อง คือเราอาจจะคุ้นเคยกับการเป็นเพื่อนด้วยแหละมั้ง ซึ่งพอถึงจุดหนึ่งที่เราคิดว่าเราต้องเปลี่ยนความสัมพันธ์หลายๆ อย่าง มันก็อาจจะยากนิดหนึ่ง”

วันเดอร์เฟรม – “เอ่อ…จริงๆ ที่ผ่านมาเราก็พยายามหาตรงกลางกันแล้วนะคะ แต่มันยากเหมือนกัน เหมือนเราหาตรงกลางไม่เจอ”

จากประเด็นก่อนหน้านี้ที่มีภาพของเมฆควงนางแบบสาวคนหนึ่ง จริงๆ แล้วมันมีส่วนกับการตัดสินใจครั้งนี้ด้วยหรือเปล่า ?
วันเดอร์เฟรม – “ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ไม่เกี่ยว (ยิ้ม)

เมฆ – “คนนั้นเป็นน้องครับ เป็นน้อง”

แต่ตามกระแสข่าวเขาบอกว่าเราถึงขั้นนัวเนียกับน้องคนนั้นเลยนะ ?
เมฆ – “ไม่มีครับ ไม่มี จะมีก็แค่เล่นกันนิดหน่อย”

IG jirakitth_cเมฆ วันเดอร์เฟรม ลดสถานะจากแฟน ขอเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่า

เราทราบไหมว่าคอมเมนต์จากชาวเน็ตเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่อนข้างรุนแรง ?
เมฆ – “ต้องแยกประเด็นครับว่ารุนแรงในแง่ไหน ถ้าบอกว่ามีการนัวเนียไม่เหมาะสม อันนี้ผมเคลียร์เลยนะครับว่าไม่มีการนัวเนีย หรือถ้าอีกประเด็นที่บอกว่าผมเปลี่ยนแนว เอ่อ…สำหรับผม ผมไม่ค่อยโอเคนะครับที่คนคิดแบบนี้ เพราะถ้าหากผมจะรักจะชอบใคร มันก็ไม่จำเป็นจะต้องออกมาบอกหรอกครับว่าเขาเป็นเพศนั้นหรือเพศนี้ หรือต้องมาทำให้มันเป็นกระแสเหมือนกับว่าเป็นเรื่องปิดปกติ”

ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับการที่เราสองคนลดสถานะ ?
วันเดอร์เฟรม – “ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ตอนนั้นมันเป็นช่วงที่ต่างคนต่างก็กำลังทำใจแล้ว”

เมฆ – “คือเราไม่รู้ว่าจะออกมาบอกสื่อเรื่องความสัมพันธ์ยังไงด้วยแหละ เพราะมันยังไม่มีอีเวนต์ให้เราได้เจอกับพี่ๆ สื่อ ก็เลยทำให้ยังไม่มีโอกาสได้พูดครับ”

รู้สึกแปลกไหม เพราะเคยเป็นแฟนกันแล้ว และวันนี้ต้องกลายเป็นแค่เพื่อน ?
วันเดอร์เฟรม – “จริงๆ เรายังไม่เคยเรียกกันว่าแฟนนะคะ แต่โอเคมันก็เป็นมากกว่าเพื่อน ถามว่าแปลกไหม เอ่อ…มันเป็นความรู้สึกใจหายมากกว่าค่ะ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้